Mua bán chó Samoyed thuần chủng giá tốt, bảo hành dài lâu

Mua bán chó Samoyed thuần chủng ở đâu uy tín, giá cả hợp lý, có bảo hành? Chó tuyết Sammy với bộ lông trắng muốt, mềm mại rất lanh lợi và ngọt ngào. Đặc biệt, tính cách nhẹ nhàng làm cho chúng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình. Một trong những địa chỉ phân phối chó Samoyed thuần chủng, gia phả đẹp, uy tín trên thị trường chính là Trường Huấn luyện chó Hùng Cường.

Mua bán chó Samoyed thuần chủng giá tốt, bảo hành dài lâu

Giá chó Samoyed thuần chủng

Chủng loạiGiá bán Samoyed thuần chủng, sinh tại Việt Nam 7 - 9 triệu Samoyed thuần chủng, nhập khẩu Thái Lan 10 - 20 triệu Samoyed thuần chủng, nhập khẩu Châu Âu Trên 20 triệu

Nhìn chung, giá bán của giống chó tuyết này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: dòng giống, gia phả, nguồn gốc xuất xứ, phẩm chất, màu sắc của từng cá thể. Để biết đơn giá chính xác và hình ảnh thực tế của cún, vui lòng liên hệ theo số Hotline để được Hùng Cường tư vấn và hỗ trợ.

Tại sao nên mua chó Samoyed tại Hùng Cường

Mua bán chó Samoyed thuần chủng giá tốt, bảo hành dài lâu

Sammy là một giống chó tương đối hiếm tại Việt Nam. Điều này có nghĩa là bạn phải tìm mua chúng tại cơ sở bán chó uy tín. Tại Hùng Cường, Chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn chó Samoyed, mà còn cam kết và đảm bảo:

Tham khảo: Cách nuôi chó Samoyed chi tiết từ A-Z

Tại sao có những nơi bán chó Samoyed rẻ hơn Chúng tôi?

Mua bán chó Samoyed thuần chủng giá tốt, bảo hành dài lâu

Vì Sammy thuần chủng khá hiếm nên tại Việt Nam có không ít các con lai của giống chó này với Siberian Husky và Alaska Malamute được rao bán dưới cái mác “Samoyed thuần chủng giá rẻ”. Ngoài ra, còn nhiều lý do khác ảnh hưởng đến giá bán của giống chó Bắc Cực này, nếu mua một bé cún giá rẻ, có thể bạn sẽ gặp phải những rủi ro sau:

Tất cả những vấn đề trên đều gây tốn kém ngân sách cho quá trình nuôi dưỡng và chăm sóc cún cưng của bạn sau này.

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng là có nên mua Samoyed hay không, hãy nhớ rằng bạn còn phải phân bổ tiền cho thức ăn, dịch vụ chăm sóc thú y, chải lông, huấn luyện và tất cả các vật dụng bạn cần cho một con chó mới… Tham khảo bài viết của Trường Huấn luyện chó Hùng Cường về cách nuôi chó Samoyed để biết thêm chi tiết.

Link nội dung: https://bitly.vn/index.php/mua-ban-cho-samoyed-thuan-chung-gia-tot-bao-hanh-dai-lau-a12995.html