Du Lịch Đà Nẵng Mùa Nào Đẹp Nhất Và Cách Chuẩn Bị Trang Phục

Khi chuẩn bị lên kế hoạch tới “thiên đường miền Trung” này thì chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng thắc mắc rằng đi du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp nhất. Hay đi mùa nào thì tiết kiệm hơn, và cần chuẩn bị hành lý như nào cho đầy đủ. Hãy cùng Vietluxtour giải đáp trong bài viết này nhé!

Đi du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp nhất

Ai ai khi đang tìm hiểu và chuẩn bị cho chuyến đi của mình đều băn khoăn thời điểm nào đẹp nhất để đi du lịch Đà Nẵng. Theo kinh nghiệm của nhiều người, thời điểm đẹp nhất để đi Đà Nẵng chính là mùa khô, từ tháng 4 đến tháng 7 và nhiệt độ chỉ dao động khoảng 28 độ C. Dù thời điểm này nắng mùa hè có thể sẽ hơi gay gắt, nhưng nhiệt độ ở đây lại dễ chịu hơn so với các vùng khác.

Du Lịch Đà Nẵng Mùa Nào Đẹp Nhất Và Cách Chuẩn Bị Trang Phục

Biển Mỹ Khê (Nguồn ảnh: Internet)

Mùa hè ở Đà Nẵng là thời điểm thích hợp cho các hoạt động giải trí như tắm biển hay lặn ngắm san hô, và cũng là cơ hội lý tưởng để thăm thú Bà Nà Hills, nơi sở hữu độ cao ấn tượng gần 1500 mét, mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Đà Nẵng.

Đi Đà Nẵng mùa nào tiết kiệm hơn

Tiết kiệm cũng là một yếu tố được nhiều người cân nhắc khi chọn thời điểm để đi du lịch Đà Nẵng. Vậy “thời điểm vàng” ấy đó chính là từ tháng 1 đến tháng 3. Lúc này, mùa mưa đã qua, và lượng du khách đổ về Đà Nẵng còn ít, giúp bạn dễ dàng tìm được phòng khách sạn và các tour du lịch Đà Nẵng với giá ưu đãi. Thêm vào đó, thời tiết ở Đà Nẵng lúc ấy mới bắt đầu vào mùa khô, không quá nóng cũng không có mưa. Đúng là thời điểm lý tưởng để khám phá Đà Nẵng phải không nào.

Du Lịch Đà Nẵng Mùa Nào Đẹp Nhất Và Cách Chuẩn Bị Trang Phục

Cầu Vàng Bà Nà Hill (Nguồn ảnh: Internet)

Chuẩn bị gì khi du lịch Đà Nẵng

Khi bạn chuẩn bị cho chuyến du lịch Đà Nẵng, việc lựa chọn trang phục và phụ kiện phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái khám phá thành phố biển xinh đẹp này. Hãy lưu lại danh sách những thứ bạn cần chuẩn bị ở dưới đây nhé:

  1. Áo mát mẻ và thoải mái: Với thời tiết nắng ấm và gió biển, bạn nên mang theo áo thun, áo sơ mi hoặc áo khoác nhẹ. Chất liệu thoáng mát như cotton hoặc linen là lựa chọn tốt.

  2. Quần ngắn hoặc váy: Đà Nẵng có nhiều bãi biển đẹp, vì vậy bạn nên mang theo quần ngắn hoặc váy để dễ dàng tắm biển, tham gia các hoạt động ngoài trời và “check-in” chụp ảnh.

  3. Giày thoải mái: Khi khám phá Đà Nẵng, bạn sẽ đi nhiều bội đất và tham quan các điểm du lịch. Đôi giày thoải mái sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng.

  4. Kính râm và nón: Bảo vệ mắt và da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời bằng cách mang kính râm và đội nón.

  5. Áo tắm và đồ lặn: Nếu bạn muốn tận hưởng biển Đà Nẵng, đừng quên mang theo áo tắm và đồ lặn nhé.

  6. Kem chống nắng và kem dưỡng da: Đà Nẵng có nắng mạnh, vì vậy hãy bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng và kem dưỡng da thường xuyên.

  7. Túi xách hoặc balo nhỏ: Đựng điện thoại, ví tiền, nước uống và các vật dụng cá nhân khác trong túi xách hoặc balo nhỏ.

Du Lịch Đà Nẵng Mùa Nào Đẹp Nhất Và Cách Chuẩn Bị Trang Phục

Trang phục khi đi Đà Nẵng (Nguồn ảnh: Internet)

Lưu ý khi đi Đà Nẵng vào mùa mưa

Mùa mưa ở Đà Nẵng rơi vào khoảng từ tháng 8 đến tháng 12, đây cũng là khoảng thời gian sẽ giúp bạn có chuyến đi tiết kiệm vì khá ít du khách đến. Tuy nhiên, nếu bạn chọn thời điểm này cho chuyến đi của mình thì cũng cần lưu ý một số điều sau:

Du Lịch Đà Nẵng Mùa Nào Đẹp Nhất Và Cách Chuẩn Bị Trang Phục

Đà Nẵng mùa nào đẹp nhất (Nguồn ảnh: Internet)

Hy vọng qua bài viết trên đã giải đáp thắc mắc đi du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp nhất, cách chuẩn bị hành lý và một số lưu ý để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu đi tour du lịch Đà Nẵng được lo tất cả mọi thứ từ A đến Z thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài 1900 0055 của Vietluxtour để được tư vấn chi tiết nhé!

Link nội dung: https://bitly.vn/du-lich-da-nang-mua-nao-dep-nhat-va-cach-chuan-bi-trang-phuc-a12164.html