Lịch Bắn Pháo Hoa Tết Dương lịch 2025 Tại TP Hồ Chí Minh

Dịp Tết Dương lịch 2025 đang đến rất gần, cùng với sự đổi mới của đất nước, những màn bắn pháo hoa lung linh và rực rỡ sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trong dịp Tết Dương lịch 2025. Vậy trong năm nay, đâu là điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2025 tại TPHCM? Mời Quý khách khám phá qua bài viết dưới đâynhé!

Lịch Bắn Pháo Hoa Tết Dương lịch 2025 Tại TP Hồ Chí Minh

Sự kiện: Bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2025 Địa điểm: - Bắn pháo hoa tầm cao tại công viên nóc hầm Thủ Thiêm - Bắn pháo hoa tầm thấp tại công viên văn hóa Đầm Sen Thời gian: 00:00 - 00:15 ngày 01/01/2025 Chương trình: Bắn pháo hoa, chương trình nghệ thuật,…

Lịch bắn và địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2025 tại TPHCM

Hòa chung vào không khí hân hoan đón chào năm mới Tết Dương lịch 2025, TPHCM dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa vào 00:00 - 00:15 ngày 01/01/2025 tại 2 địa điểm sau:

Công viên nóc hầm Thủ Thiêm

Hầm Thủ Thiêm với không gian rộng lớn và sự thuận lợi khi không có vật rào cản xung quanh. Vì vậy, đây sẽ nơi lý tưởng để thưởng thức màn trình diễn pháo nghệ thuật tầm cao tại TPHCM dịp Tết Dương lịch 2025.

Lịch Bắn Pháo Hoa Tết Dương lịch 2025 Tại TP Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, việc công viên nóc hầm Thủ Thiêm được lựa chọn là địa điểm tổ chức bắn pháo hoa. Không chỉ giúp cư dân Thủ Thiêm được thưởng thức trọn vẹn màn pháo ngay tại nhà, mà các cư dân ở quận lận cận như Quận 7, Quận 9, Quận 4 và Quận 1 cũng có thể hòa mình vào không gian đầm ấm, ngắm nhìn màn trình diễn pháo hoa đầy màu sắc trên bầu trời.

Để cho việc bắn pháo hoa được diễn ra thuận lợi và sự an toàn của cư dân Empire City khi đây là dự án nằm kế bên địa điểm bắn pháo hoa tầm cao tại công viên nóc hầm Thủ Thiêm & người dân từ nơi khác đến chiêm ngưỡng, UBND phường Thủ Thiêm có văn bản thông báo như sau:

Lịch Bắn Pháo Hoa Tết Dương lịch 2025 Tại TP Hồ Chí Minh

Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen cũng là địa điểm được TPHCM lựa chọn để tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2025. Tuy nhiên, ở đây thường bắn pháo hoa tầm thấp nên các khu vực lân cận có thể khó xem hơn.

Lịch Bắn Pháo Hoa Tết Dương lịch 2025 Tại TP Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, vào dịp lễ lớn trong năm như: 30/4, 2/9, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán, lễ hội sông nước TPHCM, chính quyền TPHCM cũng thường xuyên lựa chọn công viên nóc hầm Thủ Thiêm là địa điểm tổ chức bắn pháo tầm cao. Hoạt động này không chỉ mang đến bầu không khí sôi động cho người dân thành phố, mà còn góp phần thu hút du khách ghé thăm và trải nghiệm các hoạt động vào các dịp lễ lớn tại thành phố mang tên Bác.

Empire City - Điểm đến lý tưởng để ngắm pháo hoa

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay sát hầm Thủ Thiêm và hướng nhìn trực diện ra dòng sông Sài Gòn, Empire City nổi bật như một viên ngọc lấp lánh giữa lòng TPHCM. Từ căn hộ tại đây, cư dân sẽ được thưởng thức và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời của màn trình diễn pháo hoa trong những dịp đặc biệt.

Lịch Bắn Pháo Hoa Tết Dương lịch 2025 Tại TP Hồ Chí Minh

Với vị trí thuận lợi nằm kế bên công viên nóc hầm Thủ Thiêm - địa điểm trình diễn màn pháo hoa tầm cao vào các dịp lễ lớn tại TPHCM, vì vậy Empire City là dự án duy nhất tại Thủ Thiêm sở hữu tầm nhìn trực diện nhất để chiêm ngưỡng pháo hoa. Ngoài ra, với đặc quyền cư dân Empire City, bạn có thể vừa tổ chức những bữa tiệc lại vừa có thể chiêm ngưỡng màn pháo hoa tuyệt đẹp cùng bạn bè và người thân tại sân nướng BBQ, hồ bơi trong dự án.

Lịch Bắn Pháo Hoa Tết Dương lịch 2025 Tại TP Hồ Chí Minh

Việc ngắm nhìn pháo hoa sẽ không còn khó khăn nữa nếu như bạn nắm rõ được điểm bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2025 tại TPHCM và chuẩn bị sẵn kế hoạch để đi xem. Nhằm để giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm, chúng tôi cũng sẽ nhanh chóng cập nhật thông tin về lịch cũng như địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2025 chính xác nhất đến bạn. Hãy luôn theo dõi để có được thông tin mới nhất nhé!

Link nội dung: https://bitly.vn/lich-ban-phao-hoa-tet-duong-lich-2025-tai-tp-ho-chi-minh-a12264.html