Giải đáp thắc mắc : Đi Đà Nẵng mấy ngày là đủ?

Đà Nẵng quá rộng và nhiều điểm để vui chơi. Vì thế, rất nhiều du khách đã đặt thắc mắc rằng đi Đà Nẵng mấy ngày là đủ? Có nên đi nhiều ngày không? Tour Đà Nẵng sẽ giúp bạn giải đáp ngay ở nội dung bài, xem nhé!

Thời điểm lý tưởng để du lịch Đà Nẵng

Trước khi đi chi tiết vào phân tích đi Đà Nẵng mấy ngày là đủ thì bạn cần xem xét thời điểm du lịch tuyệt nhất nhé!

Thời điểm trong năm

Mùa cao điểm du lịch Đà Nẵng là mùa khô. Nó sẽ kéo dài từ tháng 1 đến tháng 9. Những lúc này, thời tiết Đà Thành nóng và khá ẩm. Tháng nóng nhất phải kể đến là tháng 6 và 8. Đà Thành sở hữu bờ biển dài thoai thoải với nhiều con sông ôn hòa. Vì thế, nếu bạn đi du lịch vào khoảng thời gian này sẽ thích hợp với các hoạt động như tắm biển, lặn ngắm san hô.

Từ tháng 1 đến tháng 3 được đánh giá là khoảng thời gian du lịch hoàn hảo nhất. Nhiệt độ không quá cao, thời tiết có phần ôn hòa. Vì thế, bạn có thể trải nghiệm mọi hoạt động từ tắm biển đến leo núi. Hơn nữa, bạn cũng có cơ hội tham gia vào các hoạt động lễ hội, sự kiện với khách nước ngoài.

Giải đáp thắc mắc : Đi Đà Nẵng mấy ngày là đủ?
Du lịch Đà Nẵng vào đúng thời điểm cho bạn trải nghiệm tuyệt vời

Trong suốt tháng 4 và 5 nhiệt độ ở Đà Thành sẽ tiếp tục nóng lên. Độ ẩm cũng theo đó tăng cao. Vì thế, vào những tháng ngày này bạn sẽ khó lòng tham dự được những trải nghiệm tuyệt nhất ở Đà Nẵng.

Thời gian lý tưởng để du lịch Đà Nẵng

Thời tiết Đà Nẵng khô ráo thì bạn có thể sắp xếp khám phá cả ngày dài. Tuy nhiên, nếu như có ý định tắm biển thì bạn nên đi vào khoảng sáng sớm hoặc xế chiều. Nó sẽ thích hợp hơn với trải nghiệm cũng như không làm ảnh hưởng đến làn da của bạn.

Bạn không nên đi từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Bởi đây là mùa mưa và hoạt động du lịch gần như không thể triển khai tốt vào những tháng ngày này.

>>>Click ngay để nhận ưu đãi lên đến 50% Tour du lịch Hội An dành cho 2 người

Tổng hợp các tour du lịch Đà Nẵng giá siêu tốt

Để biết được đáp án cho câu hỏi đi Đà Nẵng mấy ngày là đủ mời bạn khám phá các Tour dưới đây. Thông qua các tour này, bạn sẽ biết được bản thân nên dành thời gian bao nhiêu để khám phá Đà Thành nhé!

Giải đáp thắc mắc : Đi Đà Nẵng mấy ngày là đủ?
Bảng giá tour Đà Nẵng khuyến mãi mới nhất 2023 hấp dẫn

Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Đón khách ở Sân Bay, khám phá Ngũ Hành Sơn, Hội An

11h: Đón khách ở Sân bay và chở du khách về khách sạn. Sau đó, di chuyển đến thắng cảnh Ngũ Hành Sơn, tham quan Vọng Giang Đài, chùa Tam Thai, Động huyền Không, Làng Đá Mỹ Nghệ Non nước….

18h: Chở khách về dùng tối tại nhà hàng và khám phá đặc sản Đà Thành

19h: Quý khách tự túc khám phá phố cổ Hội An, Chùa Cầu cũng như một vài địa điểm gần đó.

Giải đáp thắc mắc : Đi Đà Nẵng mấy ngày là đủ?
Ghé thăm Ngũ Hành Sơn trong ngày đầu

Ngày 2: Đà Nẵng - Biển Mỹ Khê - Bà Nà

Sáng 8h xe sẽ đón quý khách đến Bà Nà Hill. Tại đây bạn có thể check in cùng cây cầu Vàng và hòa mình trong thiên nhiên bao la của núi rừng… Sau đó là tham quan Cây đa ngàn năm, cây Bưởi, vườn lộc Uyển…

Ăn trưa tại nhà hàng 4 sao. Buổi chiều bắt đầu tham quan từ 13h30. Lúc này bạn sẽ được quyền chinh phục Đỉnh Núi Chúa, Lĩnh Chúa Linh Từ, khám phá biển Mỹ Khê và về lại sân bay.

Tour du lịch Đà nẵng 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Đón du khách ở sân bay Đà Nẵng đi Ngũ Hành Sơn và chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên mây trời non nước tại các chùa linh thiêng, làng nghề Non Nước. Sau đó đưa du khách đến với hội An tham quan các điểm như chùa Cầu, Nhà cổ trăm tuổi, Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh. Đi dạo đêm phố cổ Hội An.

Giải đáp thắc mắc : Đi Đà Nẵng mấy ngày là đủ?
Chùa Cầu Hội An - Nơi linh thiêng rất nhiều du khách yêu thích

Ngày 2: Xe khởi hành từ đưa du khách đến khu du lịch Bà Nà Hills tham quan hầm rượu Debay, viếng chùa Linh Ứng, chơi ở các khu vui chơi nổi tiếng ở Bà Nà. Sau đó đưa du khách đi dạo dọc bờ sông Hàn và nhìn ngắm các cây cầu Đà Nẵng nổi tiếng.

Ngày 3: Đón khách đi Cù Lao Chàm ghé thăm Bãi Làng, giếng cổ Chăm Pa, chùa Hải Tạng… Sau đó, đưa du khách đến bãi Xếp lặn ngắm san hô và quay về Bãi Ông để ăn trưa.

16h50 đoàn sẽ cập bến tại Cửa Đại và đưa du khách trở về sân bay Đà Nẵng.

>>> Xem thêm: Tour du lịch Huế 1 ngày siêu hấp dẫn

Tour du lịch Đà nẵng 4 ngày 3 đêm

Lịch trình của Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm có thể là:

Ngày 1: Khám phá bãi biển An Bàng và đến khu vui chơi Nam Hội AN

Xe của đơn vị sẽ đón du khách từ sân bay về khách sạn. Sau đó, khám phá bãi biển Đà Nẵng - An Bàng. Tại đây du khách có thể thỏa sức tắm biển, tham gia các trò chơi ở biển và check in. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến khu vui chơi Nam Hội An để thỏa sức khám phá thế giới trò chơi ở đây.

Giải đáp thắc mắc : Đi Đà Nẵng mấy ngày là đủ?
Một góc ở Bà Nà Hills

Ngày 2: Hội An - Cù Lao Chàm - Sông Hàn

Điểm đến đầu tiên của ngày thứ 2 trong tour là Cù Lao Chàm. Đây là hoạt động thú vị mà du khách tuyệt đối đừng bỏ lỡ. Ở đây bạn có thể tham quan nhiều điểm hấp dẫn như khu bảo tồn biển, Giếng cổ Champa hay chùa Hải Tạng.

Sau đó trở về khám phá bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng và check in ở phố cổ Hội An. Sau đó, trở về ngắm cầu sông Hàn và nghỉ ngơi ở khách sạn.

Ngày 3: Bà Nà Hill - Biển Mỹ Khê - Chợ đêm Helio

Ngày 4: Ngắm bình minh - thưởng thức đặc sản Đà Thành - khám phá chợ Hàn và trở về sân bay để kết thúc tour

Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm

Lịch trình của tour du lịch Đà Nẵng này sẽ như sau:

Ngày 1: Đón du khách ở sân bay đi Ngũ Hành Sơn. Du khách sẽ được tham quan động Huyền Không, Vọng Hải Đài, Hoa Nghiêm và chùa Linh Ứng. Sau đó, xe sẽ đưa du khách đến làng làm đá Mỹ Nghệ, tiếp đến phố cổ Hội An. Tại đây bạn sẽ được tham quan các điểm nổi tiếng như nhà cổ Phúc Kiến/Triều Châu, Bảo tàng lịch sử Hội An…

Ngày 2: Xe đón khách khởi hành đi Bà Nà. Tại đây, hướng dẫn viên sẽ làm thủ tục nhận vé và cho bạn trải nghiệm Tour Bà Nà với đầy đủ các dịch vụ vui chơi. Bạn sẽ được sống ảo cùng với Cầu Vàng, chụp ảnh làng Pháp, vui chơi ở Fantasy Park… Sau đó dùng cơm tối ở nhà hàng và xem Cầu Rồng.

Giải đáp thắc mắc : Đi Đà Nẵng mấy ngày là đủ?
Bức tượng Phật khổng lồ ở chùa Linh Ứng

Ngày 3: Lịch trình sẽ là đến công viên núi Thần Tài và bán đảo Sơn Trà.

Ngày 4: Tour đi Đà Nẵng kết hợp du lịch Huế. Đơn vị sẽ đón du khách khởi hành ra Huế. Đường đi có qua đèo Hải Vân, Vịnh Lăng Cô. Sau đó dừng ở Lăng Khải Định, Đại Nội, Chùa Thiên Mụ, chợ Đông Ba… Du khách có thời gian nhiều để khám phá các điểm nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực phố Huế một cách trọn vẹn nhất.

Giải đáp thắc mắc : Đi Đà Nẵng mấy ngày là đủ?
Nét đẹp yên bình của Cù Lao Chàm

Ngày 5: Ghé thăm Bảo tàng Chăm sau đó đi chợ Hàn và xe sẽ đưa du khách trở về khách sạn chuẩn bị đồ để ra sân bay kết thúc chuyến đi.

Giải đáp thắc mắc : Đi Đà Nẵng mấy ngày là đủ?
Nên cân nhắc thời điểm đến Đà Nẵng du lịch

Trên đây là chi tiết giải đáp cho câu hỏi đi Đà Nẵng mấy ngày là đủ. Mong rằng quý độc giả đã có sự hình dung rõ ràng hơn về chuyến đi này. Đừng quên nên bạn cần sự hỗ trợ, Tour Đà Nẵng luôn sẵn lòng giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Xem thêm:

Rừng dừa Bảy Mẫu

Thánh Địa Mỹ Sơn

Kinh nghiệm du lịch Huế từ A-Z

Link nội dung: https://bitly.vn/giai-dap-thac-mac-di-da-nang-may-ngay-la-du-a12271.html