Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

1. Ốp mặt bếp bằng đá màu trắng tinh khôi

Đá màu trắng là tông màu trung tính, đơn giản nhưng thời thượng, có thể đón đầu mọi xu hướng kiến trúc, phù hợp với cả phong cách cổ điển, tân cổ điển lẫn hiện đại.

Hơn nữa, đá màu trắng còn có khả năng bắt sáng tốt, có thể đem lại cảm giác rộng rãi, sạch sẽ cho căn bếp. Đặc biệt, đá màu trắng cũng dễ kết hợp với các màu sắc khác để tạo nên vẻ đẹp sang trọng.

Có lẽ vì sở hữu những ưu điểm như trên mà đá màu trắng rất được ưa chuộng để ốp mặt bếp. Tuy nhiên, đá màu trắng rất dễ lộ vết bẩn. Vì thế, khi sử dụng màu đá này, bạn cần vệ sinh thật kỹ và thường xuyên để bề mặt bếp luôn sáng đẹp.

Một số mẫu mặt bếp ốp đá VICOSTONE màu trắng bạn có thể tham khảo:

1.1. Đá ốp mặt bếp VICOSTONE Prima BQ8616 trắng cẩm thạch cao cấp

Được lấy cảm hứng từ đá Calacatta tự nhiên - dòng đá cẩm thạch nổi tiếng của nước Ý, VICOSTONE Prima BQ8616 là sản phẩm đá nhân tạo đầu tiên trên thế giới có thể mô phỏng trọn vẹn vẻ đẹp của nữ hoàng đá Calacatta. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh với màu trắng tựa cẩm thạch cao quý nhấn các đường vein mạnh mẽ, rắn rỏi như những dòng chảy mắc ma triệu năm chạy xuyên suốt tấm đá đầy tinh tế.

Ốp mặt bếp bằng đá VICOSTONE Prima BQ8616 sẽ giúp không gian nấu nướng trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Vì thế, đây là mẫu đá rất được yêu thích tại các căn bếp cao cấp, có chi phí đầu tư lớn và những gia chủ “chịu chi”.

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

Sự kết hợp giữa đá VICOSTONE Prima BQ8616 ốp mặt bếp trắng kiêu sa và sắc xám thanh lịch của sàn tủ bếp mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nấu nướng

1.2. Vẻ đẹp bay bổng của đá VICOSTONE Valley White BQ2600 ốp mặt bếp

Cũng được lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch tự nhiên nhưng đá VICOSTONE Valley White BQ2600 lại mang sắc trắng trầm hơn một chút. Nhấn nhá trên nền trắng tinh tế là những lớp vân rối màu tối nhẹ nhàng, bay bổng. Chính vì thế, mẫu đá này rất phù hợp với những căn bếp trang trí nhẹ nhàng hoặc gia chủ yêu thích vẻ đẹp lãng mạn.

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

Sắc trắng tinh tế nhấn vân xám nhẹ nhàng của đá VICOSTONE Valley White BQ2600 ốp mặt bếp kết hợp với nâu vân gỗ tự nhiên của hệ tủ là bản hòa ca màu sắc tuyệt với giúp căn bếp thêm lãng mạn

1.3. Đẳng cấp với đá ốp mặt bếp VICOSTONE Quasar Light BQ100 trắng

Sở hữu sắc trắng trong trẻo, tinh khôi, đá VICOSTONE Quasar Light BQ100 được đánh giá là mẫu đá gốc thạch anh cao cấp trắng nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại. Có thể nói mẫu đá này gần như mô phỏng trọn vẹn màu trắng sang trọng nhất của những dòng đá cẩm thạch nước Ý.

Chính vì thế, ốp đá VICOSTONE Quasar Light BQ100 làm mặt bếp chẳng những giúp không gian tươi sáng hơn mà còn nâng tầm đẳng cấp cho khu vực nấu nướng.

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

Một căn bếp sẽ trở nên đẹp, thời thượng, không bao giờ lỗi thời nếu sử dụng đá ốp mặt bếp VICOSTONE Quasar Light BQ100 kết hợp hệ tủ bếp trắng tinh khiết nhấn thêm sắc đen nổi bật

2. Thanh lịch với đá ốp mặt bếp màu xám

Bên cạnh đá màu trắng, đá màu xám cũng rất được ưa thích để ốp mặt bếp. Lý do là bởi màu đá này mang vẻ đẹp hiện đại và cảm giác mát mẻ dễ chịu cho căn bếp.

Hơn nữa, xám là gam màu trung tính nên dễ kết hợp với các màu sắc khác và có khả năng che vết bẩn tương đối tốt. Bên cạnh sắc trắng thì đá màu xám gần như là lựa chọn hàng đầu cho các căn bếp hiện đại.

Tham khảo một số mẫu đá ốp mặt bếp VICOSTONE màu xám ngay:

2.1. Đá ốp mặt bếp VICOSTONE Amarcord BQ9500 xám thanh lịch

Sở hữu sắc xám nhạt thanh lịch, đá ốp mặt bếp VICOSTONE Amarcord BQ9500 có thể giúp căn bếp trông tươi sáng, trẻ trung hơn. Cùng với đó là các đường vân lớn như dòng chảy thành trầm tích tự do, mạnh mẽ nổi trên bề mặt đá mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu, trường tồn cùng thời gian.

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

Giữa một căn bếp màu xám, đá ốp mặt bếp VICOSTONE Amarcord BQ9500 sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo, ấn tượng với những đường vân tựa dòng chảy trầm tích tự do, mạnh mẽ

2.2. Đầy sức sống mới với đá ốp mặt bếp VICOSTONE Argento BQ8780

Được thiết kế theo phong cách đá Granite, đá VICOSTONE Argento BQ8780 mang vẻ đẹp tự nhiên với sắc xám thanh lịch, trẻ trung. Điểm xuyết trên bề mặt đá là những đường vân rối mang hai màu xám và nâu xuất hiện tự do đầy ngẫu hứng.

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

Ốp đá VICOSTONE Argento BQ8780 xám trang nhã vân rối tự do trên mặt bếp, quầy bar, sàn mang tới vẻ đẹp đươi trẻ, giàu sức sống cho không gian nấu nướng

2.3. Đẹp lịch lãm của đá VICOSTONE Twilight Grey BS250 màu xám ghi

Đá VICOSTONE Twilight Grey BS250 mang sắc xám ghi lịch lãm, tạo cảm giác trầm lắng, tĩnh lặng nhưng cũng đầy cá tính. Sự kết hợp giữa quartz và các hạt cát tạo hiệu ứng độc đáo, ấn tượng. Sắc xám ghi giúp mẫu đá này khó lộ vết bẩn nên phù hợp để ốp mặt bếp.

Hơn nữa, đá VICOSTONE Twilight Grey BS250 còn dễ kết hợp với các căn bếp trong nhà ở phong cách cổ điển hoặc công trình thương mại.

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

Giữa tông nền trắng tinh khôi và nâu vân gỗ tối trầm ấm, sắc xám ghi cùng hiệu ứng bắn cát của đá VICOSTONE Twilight Grey BS250 tăng thêm vẻ đẹp lịch lãm cho căn bếp

3. Sử dụng đá màu vàng quý phái cho mặt bếp

Nếu bạn muốn căn bếp tươi sáng, bắt mắt hơn thì có thể chọn đá ốp mặt bếp màu vàng. Bởi vàng là sắc màu rực rỡ và nổi bật. Ốp mặt bếp bằng đá màu vàng sẽ mang đến sự lạc quan, vui vẻ, nguồn năng lượng mới cho không gian nấu nướng.

3.1. Mẫu đá VICOSTONE Oyster BQ9330 màu vàng ấm sống động

Đá VICOSTONE Oyster BQ9330 mang sắc vàng ấm với những mảng hạt lớn màu nâu, xám nhấn nhá như đá Granite tự nhiên đầy sinh động. Ốp mặt bếp bằng mẫu đá này sẽ giúp không gian nấu nướng thêm ấm cúng, bình yên.

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

Không gian nấu nướng tươi mới, ấm áp với đá VICOSTONE Oyster BQ9330 vàng ấm ốp mặt bếp, tường, bàn đảo bếp

3.2. Vẻ đẹp quý phái của đá ốp mặt bếp VICOSTONE Botticino Classic BQ8430

Không thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhưng đá ốp mặt bếp VICOSTONE Botticino Classic BQ8430 lại gây ấn tượng với sắc vàng ngà nhẹ nhàng, quý phái. Điểm xuyết trên bề mặt đá là những đường vân mềm mại và mỏng manh màu trắng vàng đầy tinh tế. Với vẻ đẹp sang trọng hiếm có, mẫu đá này rất thích hợp để sử dụng trong những căn bếp cao cấp.

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

Đá ốp mặt bếp VICOSTONE Botticino Classic BQ8430 giúp không gian nhà bếp thêm tươi sáng, sang trọng và quý phái

4. Đá ốp mặt bếp màu nâu đem đến sự mộc mạc, giản dị

Nếu không muốn mặt bếp quá rực rỡ thì bạn có thể chọn đá ốp mặt bếp màu nâu. Đá màu nâu sẽ mang đến vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần sang trọng cho căn bếp. Hơn nữa, sắc nâu còn tạo cảm giác thân quen, gần gũi, ấm áp cho không gian bếp núc. Đây cũng là sắc màu có khả năng che vết bẩn, vết loang dầu mỡ tương đối tốt.

Ốp mặt bếp bằng đá màu nâu cũng tạo cho người dùng cảm giác an toàn, tin cậy, yên ổn hơn. Vì thế, đây là màu đá VICOSTONE màu nâu được nhiều gia chủ lớn tuổi yêu thích, sử dụng.

4.1. Đá VICOSTONE Dark Emparador BQ8560 màu nâu sang trọng

VICOSTONE Dark Emparador BQ8560 là mẫu đá ốp mặt bếp được lấy cảm hứng từ dòng đá cẩm thạch màu nâu Emparador. Sản phẩm gây ấn tượng với sắc nâu tối sang trọng, điểm xuyết những đường vân trắng vàng sống động.

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

Giữa tông nền màu trắng tinh khôi, ốp đá VICOSTONE Dark Emparador BQ8560 nâu tối vân mây trắng vàng sẽ tạo thành điểm nhấn đầy thu hút cho căn bếp

4.2. Vẻ đẹp nhẹ nhàng của đá ốp mặt bếp VICOSTONE Jura Brown BQ8435

Đá ốp mặt bếp VICOSTONE Jura Brown BQ8435 mang sắc nâu nhẹ nhàng, mộc mạc, giản dị. Điểm xuyết trên bề mặt đá là các dải hạt lớn tạo hiệu ứng trầm tích theo thời gian mang vẻ đẹp đầy cuốn hút. Đây là mẫu đá mang màu sắc trung tính, rất dễ kết hợp với các loại tủ bếp.

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

Ốp đá mặt bếp VICOSTONE Jura Brown BQ8435 giữa tông nền trắng - đen mang đến vẻ đẹp giản dị, ấm áp, hiệu ứng trầm tích theo thời gian cho không gian nấu nướng

4.3. Ấn tượng với mẫu đá ốp mặt bếp VICOSTONE Tiger BQ9438

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phóng khoáng mạnh mẽ của dòng đá Granite trong tự nhiên, mẫu đá VICOSTONE Tiger BQ9438 mang vẻ đẹp đầy hoang dã dữ dội. Vân đá phối nhiều màu nâu, vàng, đen và cuộn xoáy độc đáo, mới lạ. Ốp mẫu đá này cho mặt bếp sẽ khiến cho không gian nấu nướng trở nên sống động, ấn tượng hơn.

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

Giữa tông màu nâu gỗ cổ điển, đá ốp mặt bếp VICOSTONE Tiger BQ9438 nổi bật lên với vẻ đẹp phóng khoáng, ấn tượng

5. Vẻ đẹp sang trọng, bí ẩn của đá ốp mặt bếp màu đen

Ốp mặt bếp bằng đá màu đen sẽ giúp không gian nấu nướng thêm đẳng cấp và cá tính. Hơn nữa, đen còn là màu sắc che vết bẩn và vết lem dầu mỡ tốt nên rất hợp để dùng cho mặt bếp.

Tuy nhiên, đá màu đen chỉ thích hợp làm điểm nhấn thu hút cho ăn bếp. Việc sử dụng quá nhiều đá màu đen có thể khiến căn bếp trở nên tăm tối. Vì thế, khi ốp mặt bếp bằng đá đen, bạn nên kết hợp thêm các màu sắc tươi sáng cho tường, sàn, vật dụng khác.

5.1. Mẫu đá ốp mặt bếp VICOSTONE Amadeus BQ8887 quý phái

Đá VICOSTONE Amadeus BQ8887 có sự kết hợp hài hòa giữa các đường vân màu vàng ánh kim quý phái và tông nền đen huyền bí tạo nên hiệu ứng 3D trong suốt độc đáo. Mẫu đá mang vẻ đẹp lấp lánh, đầy bí ẩn tựa như bầu trời vùng cực của trái đất về đêm. Sử dụng đá VICOSTONE Amadeus BQ8887 sẽ giúp không gian nấu nướng trở nên đẳng cấp hơn.

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

Tạo thêm điểm nhấn đầy ấn tượng cho không gian nấu nướng tông màu trắng - nâu vân gỗ với đá VICOSTONE Amadeus BQ8887 màu đen sang trọng, quý phái

5.2. Độc đáo với đá ốp mặt bếp VICOSTONE Nero Marquina BQ8740

Mẫu đá VICOSTONE Nero Marquina BQ8740 thu hút mọi mắt nhìn với sắc đen tuyệt đối đầy bí ẩn, quyến rũ. Nổi bật trên đó là các đường vân rạn màu trắng tinh khôi như những tia sét mạnh mẽ trải dài toàn tấm. Ốp mặt bếp bằng mẫu đá này sẽ giúp cho căn bếp càng thêm sang trọng, độc đáo và ấn tượng.

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

Thu hút mọi mắt nhìn với đá VICOSTONE Nero Marquina BQ8740 màu đen bí ẩn, kiêu sa nổi vân hình tia sét độc đáo, mạnh mẽ trên tông nền trắng - nâu vân gỗ

5.3. Tăng thêm chiều sâu cho không gian với đá VICOSTONE Majestic Black BQ9611

VICOSTONE Majestic Black BQ9611 được đánh giá là mẫu đã có thiết kế độc đáo, khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm hiện có trên thị trường. Bởi mẫu đá này mang sắc đen sang trọng với họa tiết và bề mặt mô phỏng gần như trọn vẹn vẻ đẹp của những thân gỗ lớn trong các khu rừng nguyên sinh. Sử dụng đá VICOSTONE Majestic Black BQ9611 ốp mặt bếp sẽ giúp cho căn bếp càng có chiều sâu bí ẩn.

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

Giữa tông nền trắng thanh khiết, ốp mặt bếp bằng đá VICOSTONE Majestic Black BQ9611 đen huyền khí sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật và giúp căn bếp có chiều sâu hơn

6. Mặt bếp ốp đá màu xanh dương tươi mới

Đá màu xanh dương ốp bếp có thể là điều mà nhiều người không nghĩ tới. Nhưng bạn hoàn toàn có thể thử màu đá này để mang đến sự tươi mát, mới lạ và cảm giác yên bình cho căn bếp. Hơn nữa, đá màu xanh dương cũng giúp không gian nấu nướng trở nên sang trọng, quý phái và trẻ trung hơn.

Một trong những mẫu đá ốp bếp màu xanh dương ấn tượng nhiều người yêu thích là mẫu đá VICOSTONE Thunder Blue BQ8786. Mẫu đá này mang sắc xanh trong mát dịu của đại dương quyến rũ với hiệu ứng granite-looking độc đáo. Điểm xuyến trên đó là các đường vân rạn màu đen bí ẩn như những tia sét đánh mạnh mẽ, tự do và phóng khoáng.

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

Không gian nấu nướng thêm tươi mát, ấn tượng, độc đáo với đá ốp mặt bếp VICOSTONE Thunder Blue BQ8786 huyền bí

7. Ấn tượng với mặt bếp ốp đá màu đỏ

Đỏ có lẽ là màu sắc ít được chọn cho không gian nấu nướng nhất. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng đá bàn bếp màu đỏ để mang đến vẻ đẹp nồng ấm, quyến rũ cho căn bếp. Sắc đỏ sẽ thu hút quan khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên và thể hiện gu thẩm mỹ sành điệu, thời thượng của chủ nhân căn nhà.

Tuy nhiên, khi sử dụng đá màu đỏ có một điều đáng chú ý là bạn chỉ nên dùng làm điểm nhấn, tránh sử dụng quá nhiều có thể tạo cảm giác nóng và nhức mắt. Khi sử dụng đá màu đỏ ốp mặt bếp, bạn cần kết hợp với các màu sắc khác để tạo nên sự hài hòa.

Là nhà cung cấp của hơn +130 mẫu đá khác nhau, VICOSTONE cũng mang đến cho người dùng mẫu đá ốp mặt bếp màu đỏ mang tên VICOSTONE Sparkling Red BC186.

Mẫu đá nổi bật với sắc đỏ đầy quyến rũ, say mê với gương kính tráng bạc tạo hiệu ứng lấp lánh khi quan sát từ nhiều góc độ khác nhau. Chính vì thế, sử dụng mẫu đá VICOSTONE Sparkling Red BC186 ốp mặt bếp càng làm cho không gian nấu nướng trở nên sang trọng, thời thượng và quyến rũ.

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

Chỉ với mặt bếp ốp đá VICOSTONE Sparkling Red BC186 đỏ rực rỡ hiệu ứng gương kính tráng bạc lấp lánh, không gian nấu nướng đã trở nên nổi bật hơn

Lưu ý chọn màu đá ốp mặt bếp đẹp hoàn hảo

Dù chọn đá ốp mặt bếp màu nào thì bạn cũng đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây:

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Top 7 màu đá và cách phối hợp

Để chọn được màu đá VICOSTONE ốp mặt bếp đẹp hoàn hảo, hãy căn cứ vào nhu cầu, sở thích của bạn và sự phù hợp với không gian nấu nướng

Như vậy, mặt đá nên làm đá màu gì còn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của bạn và sự phù hợp của màu đá với màu sắc tổng thể, phong cách kiến trúc, mệnh gia chủ. Nếu muốn tư vấn kỹ hơn về cách chọn màu đá ốp mặt bếp, bạn có thể liên hệ với VICOSTONE theo các thông tin sau để được hỗ trợ:

SHOWROOM VICOSTONE HA NOI

SHOWROOM VICOSTONE DA NANG

SHOWROOM VICOSTONE HO CHI MINH

Hoặc bạn có thể xem danh sách các đại lý chính hãng của VICOSTONE tại đây để biết địa chỉ cụ thể và đến nhận tư vấn.

Link nội dung: https://bitly.vn/mat-bep-nen-lam-da-mau-gi-top-7-mau-da-va-cach-phoi-hop-a12454.html