Vé Máy Bay Ngày 27 Tết

Vé máy bay ngày 27 tết giá rẻ

Ngày 27 tháng Chạp mỗi năm chính là thời gian bắt đầu giai đoạn cao điểm di chuyển trong dịp Tết. Vào lúc này phần lớn tất cả mọi người đều đã sắp xếp xong xuôi công việc và đang khởi hành về quê. Những vé máy bay ngày 27 tết vì thế được rất nhiều người tìm kiếm. Vậy giá vé máy bay 27 tết là bao nhiêu? Làm sao để mua được vé máy bay tết giá tốt? Nên đặt vé trước Tết từ khoảng bao lâu? Hãy cùng Traveloka khám phá các câu trả lời trong phần dưới đây nhé.

Thông tin chung về vé máy bay ngày 27 tết

Ngày 27 tết m lịch sẽ rơi vào ngày Thứ 3 - ngày 06/02/2024, đây là thời điểm bắt đầu giai đoạn nhộn nhịp nhất của Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Những bến xe, ga tàu và sân bay lúc này chắc chắn sẽ đông đúc các hành khách trên hành trình về quê sum họp với gia đình hoặc bắt đầu kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng. Nhu cầu di chuyển bắt đầu tăng cao kéo theo sau là giá vé máy bay cũng tăng mạnh so với thời gian trước đó. Mặc dù nhiều hãng hàng không đã bổ sung các chuyến bay để phục vụ việc đi lại, tuy nhiên tình trạng khan hiếm vé chắc chắn sẽ vẫn xảy ra.

Vé Máy Bay Ngày 27 Tết

Tết Nguyên Đán 2024 là ngày hội đáng mong chờ nhất năm.@Shutterstock

Để có thể đặt vé máy bay ngày 27 tết tiết kiệm, cách tốt nhất là các bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt. Cụ thể là từ tháng 9 mỗi năm, các hãng hàng không đã mở bán vé máy bay cho các chặng trong nước lẫn quốc tế. Nếu không đặt vé từ sớm, thì giá vé có thể sẽ tăng cao và khan hiếm ở nhiều tuyến bay, đặc biệt là các chuyến phổ biến vào những ngày cận tết. Đặt vé máy bay 27 tết sớm, bạn vừa có lợi thế thong thả lựa chọn mức giá vé phù hợp, vừa có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn khác nữa đó.

Link nội dung: https://bitly.vn/ve-may-bay-ngay-27-tet-a12471.html