Dịch vụ vận chuyển cây cảnh nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm

Cây cảnh là sản phẩm được nhiều người lựa chọn mua sắm trang trí nhà cửa, bàn làm việc hoặc làm quà tặng. Tuy nhiên nhiều người lo lắng rằng vận chuyển cây cảnh thường khiến cây bị hư hỏng hoặc bể chậu cây, khiến shop kinh doanh mặc hàng này cảm thấy lo lắng. Trong bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho shop dịch vụ vận chuyển cây cảnh, hàng nặng nhanh và tiết kiệm.

1. Vận chuyển cây cảnh là gì?

Đây là dịch vụ giúp cây cảnh được giao đến tận nơi an toàn, không bị hư hỏng kể cả với những loại cây cảnh to, có kích thước lớn hoặc các chậu cây cảnh to. Với dịch vụ xe tải chở cây cảnh, các khách hàng muốn mua cây ở các tỉnh thành xa cũng có thể đặt hàng, được giao hàng nhanh chóng, đảm bảo cây cảnh không bị ảnh hưởng.

Xem thêm: Cách thuê xe tải chở hàng giá rẻ cho shop mới

Dịch vụ vận chuyển cây cảnh giúp các đơn hàng cây cảnh của shop giao nhận đến tay khách hàng nhanh chóng và nguyên vẹn.

2. Cách đóng gói cây cảnh khi vận chuyển

Quy chuẩn đóng gói cây cảnh trước khi vận chuyển đòi hỏi tỉ mỉ hơn các mặt hàng khác, bởi đòi hỏi cây cối đều phải xanh tốt, không gãy cành, lá, hoa và bể chậu hoa. Theo đó dưới đây là cách đóng gói các loại cây cảnh mà shop nên biết:

2.1. Với cây cảnh nhỏ

Để vận chuyển cây cảnh đi tỉnh an toàn, với các loại cây nhỏ có cách đóng gói tương đối đơn giản. Theo đó, shop chỉ cần dùng thùng giấy hoặc thùng xốp nhỏ quấn quanh chậu cây để bảo vệ. Với phần cành và lá, shop có thể quấn xung quanh bằng màng PE hoặc màng nilon để cố định cây khi di chuyển đi xa.

2.2. Với cây cảnh lớn trung bình và lớn

Với các cây cảnh có kích thước từ trung bình đến lớn, shop nên bỏ chậu ra và cho vào chậu nhựa nhằm giảm bớt khối lượng và kích thước trong quá trình vận chuyển xa. Đối với những loại cây có tán to thì shop nên tỉa bớt các cành để giúp dễ dàng vận chuyển và tránh việc cây bị mất nước.

2.3. Với cây cảnh không có chậu

Để vận chuyển cây cảnh ở dưới đất, không có chậu, shop cần xác định được loại cây đó có rễ gì nhằm có cách đào đúng, hạn chế tổn thương đến rễ cây. Đơn cử như, nếu là cây rễ cọc thì cần đào sâu, còn với cây rễ chùm thì đào rộng. Sau khi đào cây lên, shop có thể đặt trong chậu nhựa để gửi hàng địa chỉ xa, tỉa bớt lá và cành dài giúp dễ dàng vận chuyển.

2.4. Với các loại hoa

Hoa là loại cây có thân, rễ khá yếu ớt, vì vậy, shop cần cực kỳ chú ý trong khâu đóng gói. Ngoài ra, cánh hoa, lá cũng dễ dàng rụng trong quá trình vận chuyển. Cách tốt nhất để vận chuyển hoa an toàn là shop nên sử dụng bông gòn hoặc giấy mềm ủ quanh hoa, sau đó dùng giấy báo/màng PE bọc chúng lại. Kế đến, đặt chậu hoa trong thùng xốp hoặc thùng giấy cotton có khoét lỗ, chèn dây để cố định. Lưu ý, trước khi vận chuyển cần cắt nước cho chậu hoa 2 - 3 ngày để lúc vận chuyển không bị mốc rễ, ẩm ướt thùng vận chuyển.

Xem thêm: Thuê xe tải 1 tấn để chở hàng có nên không?

Dịch vụ vận chuyển cây cảnh nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm

Để các cây hoa không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, shop thực hiện đóng gói theo hướng dẫn ở trên.

3. Các lưu ý khi vận chuyển cây cảnh

Cùng tìm hiểu một số bí quyết cực hay giúp shop vận chuyển đơn hàng cây cảnh đi xa mà không cần phải lo lắng:

4. Nên chọn dịch vụ chuyển cây cảnh nào thì uy tín?

Hiện nay, do nhu cầu mua sắm cây cảnh ngày tăng, kéo theo đó là dịch vụ vận chuyển cây cảnh cũng phát triển. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được đơn vị vận chuyển uy tín, người bán có thể dựa trên các tiêu chí sau: giá vận chuyển cây cảnh, hệ thống bưu cục, chất lượng đội xe tải, thời gian giao hàng,...

Với nền tảng hệ thống và cơ cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ xe tải chuyển phát hoạt động liên tục, Giao Hàng Nhanh (GHN) đã giúp hàng nghìn shop online giao nhận hàng hóa nặng, cồng kềnh an toàn, đảm bảo thời gian giao hàng như dự kiến. Khi shop lên đơn hàng vận chuyển dịch vụ cây, cồng kềnh tại GHN, chủ shop hoàn toàn có thể an tâm vì:

Ngoài chính sách giao hàng nặng, GHN còn:

Dịch vụ vận chuyển cây cảnh nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm

Với dịch vụ giao hàng nặng ký, cồng kềnh chuyên nghiệp, cước phí tốt tại GHN, shop an tâm lên đơn vận chuyển cây cảnh đi tỉnh.

>> Nhanh tay trải nghiệm dịch vụ giao hàng nặng lý chuyên nghiệp bằng cách trở thành khách hàng của GHN TẠI ĐÂY.

Qua bài viết này, mong rằng shop đã có các thông tin hữu ích về dịch vụ vận chuyển cây cảnh. Cùng với đó là các lưu ý trong quá trình đóng gói, vận chuyển hàng giúp shop tạo dựng niềm tin, sự hài lòng từ khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Các chủ đề liên quan:

  • Một số lưu ý chọn xe tải chở hàng giá rẻ tại Hà Nội
  • Thuê xe tải chở hàng Bình Dương và các vấn đề phổ biến
  • Điểm danh các dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ, uy tín

Link nội dung: https://bitly.vn/dich-vu-van-chuyen-cay-canh-nhanh-chong-an-toan-va-tiet-kiem-a12501.html