Ý nghĩa vòng tay đá mắt hổ?

- Giải tỏa căng thẳng trong công việc và cuộc sống, giúp bạn tập trung tinh thần, mang lại cảm giác bình tĩnh, có khả năng xuyên thấu trong mọi hoàn cảnh. Nó giúp ta nhìn nhận vấn đề một cách khách quan mà không bị cảm xúc ảnh hưởng. Vòng tay đá mắt hổ xanh phong thủy có tác dụng giảm trầm uất, đem lại may mắn cho người đeo

- Vòng tay đá mắt hổ có tác dụng kích thích lòng tin, giúp duy trì và gia tăng quyết tâm của người đeo, nâng cao năng lực hành động, dám đương đầu và vượt qua mọi khó khan thử thách.

Ý nghĩa vòng tay đá mắt hổ?
vòng tay đá mắt hổ mix tỳ hưu vàng

- Đeo vòng tay đá mắt hổ tụng tinh, niệm thần chú sẽ tăng cường sức mạnh của kinh văn và lời chú.

- Nếu bạn yếu bóng vía, sợ ma, không dám đi đêm, hãy đeo vòng tay đá mắt hổ sẽ giúp bạn tăng cường trạng thái tinh thần, dũng cảm hơn. - Những người khí huyết hư nhược, thiếu dũng khí, hãy luôn nắm đá mắt hổ trong tay kết hợp với thở sâu có thể tăng cường sức sống và sức mạnh cơ bắp.

- Đá mắt hổ giúp xóa bỏ sự sợ hãi, buồn phiền, lo lắng hoang tưởng…Chính vì vậy, nó là một liệu thuốc hiệu quả để chữa trị các bệnh căng thẳng về thần kinh.

- Đá mắt hổ còn được dùng để chữa các bệnh về cổ họng, về mắt và sinh sản. Đồng thời làm xương cột sống thêm cứng cáp, loại bỏ các chất độc và giảm đau.

- Ngoài ra, đá mắt hổ đỏ có năng lượng chiếu xạ, giúp điều trị rất tốt các bệnh hen phế quản, bệnh vảy nến. Như vậy, việc mang một chiếc vòng đeo tay đá mắt hổ làm trang sức phong thủy khi đi làm, du lịch, dự tiệc, đi chơi hay đi học sẽ giúp bạn tự tin và thành công hơn trong nhiều phương diện của cuộc sống.

3. Vòng tay đá mắt hổ hợp mệnh gì?

Vòng tay đá mắt hổ rất đa dạng vì chúng có nhiều biến thể khác nhau. Cũng từ đó mà chúng ta nhìn ra nó sẽ phù hợp với hành gì và mệnh gì? Dưới đây là một vài loại vòng đá dành cho bạn.

Ý nghĩa vòng tay đá mắt hổ?
Bảng Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc

a. Vòng tay đá mắt hổ đỏ nâu

Vòng đá mắt hổ đỏ nâu được đánh giá là hiếm trong các biến thể của đá mắt hổ. Chúng sẽ thuộc hành Hoả. Vì vậy, rất đơn giản bạn sẽ thấy vòng tay phong thuỷ làm từ đá mắt hổ sẽ phù hợp với những người mệnh Hoả và mệnh Thổ.

Ý nghĩa vòng tay đá mắt hổ?
vòng tay đá mắt hổ đỏ nâu

b. Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu

Đây là màu đá phổ biến nhất, thuộc nhốm đá thạch anh. Nó chứa nhiều vật liệu dạng sợi có hàm lượng oxit sắt dồi dào. Hiệu ứng của đá khá đặc biệt: khi chiếu ánh sáng vào nó sẽ tạo thành những dải ánh sáng sọc mà nhiều người ví như ánh sét.

Đá màu nâu vàng vốn thuộc hành Thổ trong quan điểm ngũ hành. Nó là lựa chọn phù hợp với chủ nhân mệnh Kim hoặc chủ nhân mệnh Thổ.

Ý nghĩa vòng tay đá mắt hổ?
Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu

c. Vòng tay đá mắt hổ vàng tâm

vòng tay đá mắt hổ vàng tâm là một dạng biến thể của đá mắt hổ. Dòng đá này hiếm gặp trong tự nhiên, màu sắc sáng đẹp, tượng trưng cho sự hưng thịnh, giàu có nên có giá trị thương mại rất cao.

Vòng tay đá mắt hổ vàng tươi làm từ đá mắt hổ. Sắc màu này tương sinh với chủ nhân mệnh Thủy hoặc mệnh Kim nên bạn hãy lưu ý lựa chọn hợp mệnh nhé! Không nên chọn vòng đá tương khắc vì bạn sẽ gặp nhiều bất trắc trong cuộc sống. Nguyên tắc chọn vòng đá mắt hổ cần tuân theo thuyết ngũ hành, không giống như chọn đồ trang sức, bạn thoải mái mua theo sở thích và cảm tính.

Ý nghĩa vòng tay đá mắt hổ?
Vòng đá mắt hổ vàng tâm

d. Vòng tay đá mắt hổ màu xanh đen (chim ưng)

Biến thể đá mắt hổ màu xanh đen cũng là loại khó gặp nhất trong tự nhiên. Chúng thường mang đến cho chúng ta cảm giác thần bí, sâu lắng, nhìn tựa như mắt chim ưng. Loại đá này thì sẽ thích hợp cho những người mệnh Thuỷ và mệnh Mộc.

Ý nghĩa vòng tay đá mắt hổ?
Vòng đá mắt hổ chim ưng xanh đen

e. Vòng tay đá mắt hổ xanh lục

Trong tự nhiên, đá mắt hổ không có màu giống hoàn toàn như thế. Từ những viên đá mắt hổ thô, nguyên bản người ta đã xử lý nó một cách tỉ mĩ, thận trọng, đúng chuẩn nên chất lượng không kém cạnh gì so với đá tự nhiên. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mẫu vòng đá này.

Vòng tay đá mắt hổ đen - xanh lục vốn thuộc hành Mộc. Nó là lựa chọn phù hợp với gia chủ mệnh Mộc và mệnh Hỏa.

Ý nghĩa vòng tay đá mắt hổ?
vòng tay đá mắt hổ xanh lục

4. Bảng tra cung mệnh theo năm sinh

Dựa vào bảng tra cung mệnh theo năm sinh dưới đây, bạn sẽ biết mình mệnh gì, qua đó lựa chọn được một sản phẩm màu sắc hợp mệnh.

1960 Canh Tý Thổ 1961 Tân Sửu Thổ 1962 Nhâm Dần Kim 1963 Quý Mão Kim 1964 GiápThìn Hỏa 1965 Ất Tỵ Hỏa 1966 Bính Ngọ Thủy 1967 Đinh Mùi Thủy 1968 Mậu Thân Thổ 1969 Kỷ Dậu Thổ 1970 CanhTuất Kim 1971 Tân Hợi Kim 1972 Nhâm Tý Mộc 1973 Quý Sửu Mộc 1974 Giáp Dần Thủy 1975 Ất Mão Thủy 1976 BínhThìn Thổ 1977 Đinh Tỵ Thổ 1978 Mậu Ngọ Hỏa 1979 Kỷ Mùi Hỏa 1980 CanhThân Mộc 1981 Tân Dậu Mộc 1982 NhâmTuất Thủy 1983 Quý Hợi Thủy 1984 Giáp tý Kim 1985 Ất Sửu Kim 1986 Bính Dần Hỏa 1987 Đinh Mão Hỏa 1988 Mậu Thìn Mộc 1989 Kỷ Tỵ Mộc 1990 Canh Ngọ Thổ 1991 Tân Mùi Thổ 1992 NhâmThân Kim 1993 Quý Dậu Kim 1994 GiápTuất Hỏa 1995 Ất Hợi Hỏa 1996 Bính Tý Thủy

Phong Thủy Minh Long hy vọng với các thông tin chi tiết ở trên sẽ giúp Quý Khách Hàng có thể hiểu rõ hơn về Ý Nghĩa Vòng tay Đá Mắt Hổ. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận ý kiến của Quý Khách Hàng và luôn phục vụ tư vấn 24/7 ngay cả khi Quý Khách Hàng chưa có nhu cầu mua hàng ngay.

Link nội dung: https://bitly.vn/y-nghia-vong-tay-da-mat-ho-a12582.html