Chó Corgi giá rẻ dưới 1 triệu có thật không? Thông tin cần biết

Chó Corgi giá rẻ dưới 1 triệu có thật không? Khi mua cần lưu ý gì? Tại sao giá chó Corgi lại rẻ vậy. Thực thế thì chó Corgi đang được mua bán khá phổ biến trên thị trường chó mèo hiện nay.

Đương nhiên việc mua bán rộng rãi cũng sẽ xuất hiện nhiều mức giá khác nhau. Một số bạn đọc đã gửi cho chúng tôi một vài câu hỏi có nội dung tóm lược lại rằng: “Chó Corgi giá rẻ dưới 1 triệu liệu có nên mua hay không?

Vậy để có thể nhận được câu trả lời chính xác nhất từ Laputa Farm thì hãy theo dõi nội dung dưới đây nhé!

Chó Corgi giá rẻ dưới 1 triệu có thật không? Thông tin cần biết

Chó Corgi giá rẻ dưới 1 triệu có phải sự thật?

Chó Corgi giá rẻ dưới 1 triệu là sai sự thật. Nếu ai đó nói với bạn chó Corgi thuần chủng với giá 1 triệu thì đều là giả. Hoặc có thể đó đã là dòng con lai từ rất nhiều đời, khi đó chó sẽ không có các đặc điểm, tính cách như chó Corgi thuẩn chủng

Nhìn chung chó Corgi giá rẻ dưới 1 triệu trên thị trường hiện nay gần như là không có. Thậm chí là các dòng đã qua lai tạp cũng không thể có được mức giá rẻ đến như vậy. Có hay chăng chó Corgi giá rẻ dưới 1 triệu chỉ là những nguồn tin rao bán các loài chó khác nhưng lấy tiêu đề Corgi để câu khách.

Thức tế thì với mức giá 1 triệu hiện nay gần như không thể sở hữu được bất kỳ một dòng “chó Tây” nào không có giấy tờ chứ chưa đề cập tới việc thuần chủng có giấy tờ.

Thậm chí các dòng lai tạp cũng đã có mức giá giao động trong khoảng từ 1,5 - 6 triệu. Rất có thể mức giá 1 triệu là dành cho những chú chó đang mắc bệnh và tuổi thọ không thể kéo dài được lâu hơn nữa.

Do đó giả sử trường hợp có thật thì đây chắc chắn không phải là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Có thể khi nhận chó về sẽ gặp tính trạng xấu, và bạn sẽ mất số tiền đó.

Chó Corgi giá rẻ dưới 1 triệu có thật không? Thông tin cần biết

Tham khảo bảng giá chó Corgi hiện tại

Sau đây Laputa Farm sẽ tổng hợp bảng giá chó Corgi thuần chủng tại Việt Nam để bạn dễ hình dung chính xác nhất về thị trường cún cảnh

Bảng giá chó Corgi tại Việt Nam

Nguồn gốcGiá bánĐặc điểm Việt Nam 8 - 13 triệu đồng Chó Corgi thuần chủng, bố mẹ đều là chó nội đã quen với môi trường và khí hậu Việt Nam. Chúng thường không có giấy VKA nhưng tại những cơ sở đáng tin cây vẫn đảm bảo độ thuần chủng cho các bé cún. 15 - 25 triệu đồng Corgi sinh trong nước, có đầy đủ giấy từ và gia phả được cấp bởi hội chó giống Việt Nam VKA. Vì có giấy chứng nhận nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ thuần chủng và sức khỏe của chúng. Tuy nhiên, chó Corgi có giấy tờ như vậy ở nước ta không nhiều và đã xuất hiện trường hợp làm giả giấy nên bạn cần cân nhắc và chọn lựa địa chỉ bán chó Corgi thật kỹ càng. Nhập nước ngoài 35 - 40 triệu đồng Corgi được nhập khẩu trực tiếp từ những trại chó nổi tiếng ở Thái Lan, có chất lượng tốt gấp nhiều lần so với các chú chó ở Việt Nam. Chúng có giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ, có thể có ảnh của chó bố mẹ. 50 - 80 triệu đồng Chỉ những chú chó Corgi nhập khẩu từ châu Âu mới có mức giá này. Về chất lượng, độ thuần chủng và sức khỏe của chúng thì không cần bàn tới vì chúng không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh, thông minh. Nếu muốn mua Corgi loại này, bạn cần đặt hàng trước vì chúng thường không có sẵn trên thị trường Việt Nam > 100 triệu đồng Cũng được nhập khẩu từ châu Âu nhưng với giá này, bạn sẽ sở hữu được một chú chó Corgi đẹp sang chảnh, đầy đủ giấy tờ và còn kèm theo chứng nhận của Hiệp hội chó giống Thế Giới FCI.

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá chó Corgi

Với nét dễ thương, đáng yêu cùng tính cách thông minh của nhiều, Corgi ngày càng được yêu thích. Rất nhiều gia đình mong muốn sở hữu mà không tiếc bỏ ra hàng chục triệu đồng.

Vậy, giá chó Corgi bị ảnh hưởng bởi những đặc điểm nào?

Nguồn gốc của giống chó Corgi

Nguồn gốc xuất xứ của mỗi chú chó Corgi sẽ quyết định mức giá của chúng. Đối với loại được sinh sản trong nước (Việt Nam) sẽ có mức giá rẻ nhất. Tiếp theo, giá chó Corgi từ Thái Lan, Malaysia có cao hơn. Đặc biệt đối với giống được nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu thì có thể gấp 3 - 4 lần chó trong nước.

Những cơ sở để xác định chó Corgi thuần chủng là điều bạn cần đặc biệt lưu ý. Trước hết, hãy đảm bảo chúng có đầy đủ giấy tờ kèm theo. Nếu sinh sản ở Việt nam cần có chứng nhận từ VKA (Hiệp hội chó Việt Nam). Với giống nhập khẩu sẽ có giấy Registration và Pedigree để chứng minh.

Bên cạnh đó, yếu tố gia phả cũng là yếu tố đặc biệt. Nếu bố mẹ từng tham dự Dogshow hay có tên tuổi trong cộng đồng chó cảnh sẽ có giá bán rất cao.

Chó Corgi giá rẻ dưới 1 triệu có thật không? Thông tin cần biết

Màu lông của chó Corgi

Màu lông càng phổ biến thì mức giá càng rẻ hơn. Chó Corgi ở Việt Nam phổ biến có màu đỏ - trắng hoặc vàng - trắng. Nếu như màu lông khác hơn như tricolor, đen-trắng, sable hay màu merle sẽ hiếm hơn, theo đó mức giá cũng cao hơn nhiều.

Địa chỉ bán chó Corgi

Tùy theo từng địa chỉ kinh doanh, shop bán sẽ có sự thay đổi giá bán. Những cơ sở uy tín thì đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mỗi chú chó. Theo đó, giá chó cũng có thể cao hơn mặt bằng chung.

Bên cạnh đó, rất nhiều cơ sở bán chó online, hộ gia đình cũng đăng những bài bán chó. Giá thành thường thấp hơn, tuy nhiên rất khó để khẳng định hay đảm bảo sức khỏe của các bé cún, cùng với đó là cam kết hỗ trợ, bảo hành về lâu dài.

Một số yếu tố khác

Một số đặc điểm khác mà chocanh muốn đề cập là: độ tuổi của cún, giới tính, ngoại hình, nét đẹp và tính cách,…

Vậy có nên Chó Corgi giá rẻ dưới 1 triệu?

Câu trả lời là: Không nên mua chó Corgi giá rẻ dưới 1 triệu

Đầu tiên chưa nói về số tiền cụ thể, chúng ta cùng thử xem Corgi giá rẻ thôi liệu có phải là sự lựa chọn tốt hay không nhé.

Với các ý trên đây thì chắc bạn đọc cũng đã tự có câu trả lời cho thắc mắc có nên mua Corgi giá rẻ hay không rồi phải không nào.

Thật vậy giá rẻ thì không thể đòi hỏi cao về chất lượng. Nếu bạn chấp nhận sở hữu một chú chó chất lượng kém thì hoàn toàn có thể mua với giá rẻ.

Chó Corgi giá rẻ dưới 1 triệu có thật không? Thông tin cần biết

Kinh nghiệm mua chó Corgi giá rẻ

Dù là mua chó Corgi giá rẻ nhưng đương nhiên rẻ phải trong giới hạn của chúng. Rõ ràng chúng ta không thể mua một đồ vật có giá 10k chỉ với 1k được đúng không nào?

Một vài kinh nghiệm mua chó Corgi rẻ mà chất lượng bạn đọc cần lưu ý như sau:

Lựa chọn tuổi con giống phù hợp

Corgi con tầm 2 - 3 tháng tuổi sẽ luôn có giá thành rẻ hơn là từ 6 - 15 tháng tuổi. Sở dĩ giai đoạn bên bán Corgi chưa phải mất nhiều công sức và tiền bạc để chăm sóc cho chúng nên giá thành sẽ thấp hơn.

Tuy nhiên nếu bạn mua ở giai đoạn này thì cũng sẽ cần phải chú ý tới nhiều vấn đề hơn. Nếu không có kinh nghiệm, không biết cách chăm sóc Corgi còn thì cũng khá nguy hiểm đấy nhé.

Lời khuyên dành cho người mua là nên mua Corgi con trong khoảng từ 3-6 tháng. Đây là giai đoạn chúng đã được tiêm chủng đầy đủ và cơ thể cũng đã cứng cáp hơn rất nhiều so với tầm 2-3 tháng.

Tới trực tiếp nơi bán để mua

Muốn mua được chó Corgi giá đã rẻ mà còn đẹp thì buộc lòng bạn phải cất công đi trực tiếp đến địa điểm mua để quan sát. Việc được quan sát trực tiếp sẽ giúp chúng ta dễ dàng nhận biết đó có phải là Corgi thuần chủng hay chỉ là Corgi lai mà thôi.

Đương nhiên bạn cần phải có kiến thức về Corgi như việc nắm được đặc điểm ngoại hình phổ biến, màu lông,…

Chó Corgi giá rẻ dưới 1 triệu có thật không? Thông tin cần biết

Địa chỉ cung cấp chó Corgi thuần chủng giá tốt

Hiện Laputa Farm là địa chỉ nhân giống và cung cấp chó Corgi thuần chủng giá tốt nhất trên thị trường. Như bạn tìm hiểu thì không có quá nhiều địa điểm bán Corgi uy tín hiện nay.

Chính vì vậy mà người chơi cũng nên có riêng cho mình những sự chọn lọc để tránh trường hợp bị lừa đảo, mua phải những chú Corgi kém chất lượng.

Với các trường hợp chó Corgi giá rẻ dưới 1 triệu thì bạn cần phải nghiên cứu và tìm hiểu thật kỹ. Hiện nay trong giới đam mê chó mèo cảnh tại Việt Nam thì có một cái tên hay thường được nhắc tới chính là Laputa Farm

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chú chó chất lượng tại đây nhưng chắc chắn phải chấp nhận rằng phải đối mặt với các mức giá tiêu chuẩn.

Trên đây là thông tin về chó Corgi giá rẻ dưới 1 triệu Laputa Farm đã tổng hợp. Hy vọng qua nội dung trên của chúng tôi bạn sẽ có lựa chọn phù hợp.

Nếu còn bất kỳ nhu cầu hay thắc mắc nào hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để được giải đáp nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Link nội dung: https://bitly.vn/cho-corgi-gia-re-duoi-1-trieu-co-that-khong-thong-tin-can-biet-a12709.html