Có Nên Mua Chó Phốc Sóc Giá Rẻ 1 Triệu Không? Mua Ở Đâu ?

Có Nên Mua Chó Phốc Sóc Giá Rẻ 1 Triệu Không? Mua Ở Đâu ? là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi xung quanh giống chó này có rất nhiều mức giá. Ở Việt Nam, giống chó phốc sóc mini được nhân lên nhanh chóng sau năm 2006 với nhiều chủng loại và chế độ bảo hành nên có nhiều mức giá khác nhau.

Là một người yêu chó, chắc hẳn ai cũng sẽ muốn sở hữu cho mình một chú cún Phốc Sóc nhỏ nhắn xinh xắn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể bỏ ra hơn 10 triệu đồng để mua một chú chó Phốc Sóc thuần chủng chất lượng được bán từ các trại chó, cửa hàng thú cưng uy tín. Còn những chú chó Phốc Sóc giá rẻ được rao bán dưới 1 triệu đồng trên các trang mạng xã hội, các trang rao vặt,… thì có lẽ là một lựa chọn tốt. Thế nhưng, “được gì thì lấy nấy”, những chú chó Phốc Sóc giá rẻ chỉ 1 triệu đồng chắc chắn chất lượng sẽ khác hẳn. So với những chú chó Phốc Sóc bán từ các trang trại đắt hơn 10 triệu đồng.

Có Nên Mua Chó Phốc Sóc Giá Rẻ 1 Triệu Không? Mua Ở Đâu ?

Vậy chất lượng của chó Phốc Sóc giá rẻ 1 triệu đồng như thế nào? Tôi có nên mua một chiếc Phốc Sóc giá rẻ không? Chúng tôi sẽ chia sẻ câu trả lời chi tiết trong bài viết này đến bạn!

Chất lượng của chó Phốc Sóc giá rẻ 1 triệu đồng như thế nào? Bạn mua nó ở đâu?

Có Nên Mua Chó Phốc Sóc Giá Rẻ 1 Triệu Không? Mua Ở Đâu ?Hình ảnh chú chó Phốc Sóc bên chú chó NhậtCó Nên Mua Chó Phốc Sóc Giá Rẻ 1 Triệu Không? Mua Ở Đâu ?Hình ảnh những chú phốc sóc thuần chủng tại Dogily Petshop

Cảnh giác với những trò lừa đảo bằng cách bán chó giá rẻ

Có nên mua chó Phốc Sóc giá rẻ 1 triệu đồng không?

Có Nên Mua Chó Phốc Sóc Giá Rẻ 1 Triệu Không? Mua Ở Đâu ?Nuôi một chú Phốc Sóc thường đắt hơn các giống chó khác. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua một chú Phốc Sóc con về nuôi

Chất lượng của chó Phốc sóc giá 1 triệu như thế nào?

Giá chó Phốc Sóc cao hơn so với các giống chó khác nhưng không có mức cố định vì giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: nguồn gốc, xuất thân, thuần chủng, kích thước, chất lượng chó. Bố mẹ hoặc bảo hành … Dưới đây là bảng giá chó Phốc Sóc thuần chủng trên thị trường nước ta:

Giá chó Phốc Sóc cao hay thấp phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như sau:

Nguồn gốc

Yếu tố quan trọng đầu tiên ảnh hưởng đến giá của Phốc Sóc chính là nguồn gốc xuất xứ. Hiện chó Phốc Sóc có 3 nguồn cung cấp chính là Châu Âu, Thái Lan và trong nước. Như giá đã cập nhật ở trên, Phốc Sóc trong nước có giá thấp nhất, cao nhất là chó nhập từ Châu Âu.

Độ tuổi

Giá của một chú chó Phốc Sóc phụ thuộc vào độ tuổi của chúng. Thông thường, những chú chó trưởng thành sẽ có giá cao hơn những chú chó con nhỏ. Hiện nay, mọi người thích nuôi Phốc Sóc từ nhỏ để tiện chăm sóc và tạo sự gần gũi cho chúng. Những người nuôi Phốc Sóc với mục đích kinh doanh thì ưu tiên chọn chó trưởng thành. Giá chó trưởng thành cao hơn chó nhỏ từ 4 đến 6 triệu đồng.

Giới tính

Giá bán chó Phốc Sóc cái cao hơn chó đực từ 300.000 - 500.000 đồng vì chúng có khả năng sinh sản.

Có Nên Mua Chó Phốc Sóc Giá Rẻ 1 Triệu Không? Mua Ở Đâu ?

Phốc Sóc cái có giá cao hơn con đực (Ảnh: Internet)

Kích thước (Size)

Đối với chó Phốc Sóc, kích thước càng nhỏ thì giá càng cao. Quy tắc này cũng được áp dụng cho các giống chó nhỏ khác như Chihuahua, Poodle, Corgi… Giá chó Phốc Sóc dựa vào kích thước được chia thành 3 loại:

Màu lông

Tùy theo màu sắc, phả hệ, giới tính hay chế độ bảo hành mà mỗi chú phốc sóc mini có giá khác nhau. Như sau:

Có Nên Mua Chó Phốc Sóc Giá Rẻ 1 Triệu Không? Mua Ở Đâu ?

Nếu là người tìm hiểu về chó Phốc Sóc, bạn sẽ thấy trên thị trường có rất nhiều lời rao bán chúng với mức giá từ 1 triệu đồng, 500.000 đồng, thậm chí 250.000 đồng. Vậy sự thật về điều này là gì? Theo các chuyên gia, những chú Phốc sóc thuần chủng, chất lượng tốt sẽ không bao giờ có giá thấp như vậy. Vì vậy, nếu người bán hạ giá xuống mức thấp như vậy thì chắc chắn chó bị bán có vấn đề. Với giá dưới 2 triệu đồng, bạn chỉ có thể mua được Phốc Sóc lai với các giống chó khác như Beagle, Nhật và tiềm ẩn nhiều nguy cơ không ổn định về gen hoặc nguồn gốc không rõ ràng.

Như vậy có thể thấy giá chó Phốc Sóc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Muốn mua được thú cưng chất lượng, thuần chủng cần đến các cơ sở uy tín để yên tâm hơn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết “Có Nên Mua Chó Phốc Sóc Giá Rẻ 1 Triệu Không? Mua Ở Đâu ?” , hãy luôn theo dõi https://dogstar.vn để cập nhật những thông tin mới nhất nhé! Chúc các bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc

Link nội dung: https://bitly.vn/co-nen-mua-cho-phoc-soc-gia-re-1-trieu-khong-mua-o-dau-a12724.html