Review Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 Hàn Quốc Dịu Nhẹ

<?xml encoding="UTF-8">

Review Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 Hàn Quốc Dịu Nhẹ1. Về thương hiệu Byvibes Wonder Bath

Byvibes Wonder Bath, một thương hiệu dược mỹ phẩm của công ty Chosungah Beauty, ra mắt thị trường vào năm 2018. Chosungah Beauty, được thành lập vào năm 1989 bởi nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Hàn Quốc Cho Sung Ah, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực trang điểm và chăm sóc da.

Các sản phẩm chăm sóc da của Byvibes Wonder Bath khá đa dạng như sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, kem dưỡng da, mặt nạ, cùng với các sản phẩm trang điểm khác như kem nền, phấn trang điểm và son…

Với mong muốn đem lại cho người dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng Byvibes Wonder Bath đã nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính như trà xanh, nha đam, hoa cúc và nhiều loại thảo mộc khác.

Các sản phẩm của Byvibes Wonder Bath có giá thành khá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt là học sinh, sinh viên và người đi làm.

2. Review Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5

Sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5

Thương hiệu - Xuất xứ

Byvibes Wonder Bath

Dung tích/Trọng lượng

150ml

Thành phần chính

Aqua / Water, Cyclopentasiloxane, Isohexadecane, Potassium Phosphate, Sodium Chloride, Dipotassium Phosphate, Disodium Edta, Decyl Glucoside, Hexylene Glycol, Polyaminopropyl Biguanide, CI 61565 / Green 6.

Công dụng chính

Làm sạch da, dưỡng trắng, cân bằng độ pH, hỗ trợ trị mụn.

Kết cấu

Dạng kem

Mùi hương

Mùi thơm nhẹ

Khả năng làm sạch

Tốt

Giá bán

~185.000 VNĐ/ 150ml

Thiết kế bao bì

Sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 có thiết kế đơn giản với tuýp dung tích 150ml. Nắp bật tiện lợi giúp bạn kiểm soát lượng sản phẩm dễ dàng và duy trì sự vệ sinh cho tuýp kem. Màu sắc chủ đạo của sản phẩm là màu vàng nhạt và nâu, tạo nên vẻ đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng.

Review Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 Hàn Quốc Dịu NhẹThiết kế bao bì của Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5

Kết cấu sản phẩm

Sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 có kết cấu dạng kem mịn, dễ dàng tạo bọt giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và cặn trang điểm trên da mà không gây khô da hay căng rít.

Thành phần

Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 có bảng thành phần an toàn và lành tính. Trong đó:

Công dụng

Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 có những công dụng nổi bật sau:

Review Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 Hàn Quốc Dịu NhẹSữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 có nhiều công dụng nổi bật

Giá thành sản phẩm

Hiện tại Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 đang có giá là 185.000 VNĐ (Mức giá tham khảo tại Cocolux. Lưu ý giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm).

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Để sử dụng Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 hiệu quả, bạn có thể tham khảo các bước dưới đây:

Lưu ý

3. Ưu nhược điểm của Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5

Ưu điểm

Review Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 Hàn Quốc Dịu NhẹƯu điểm của Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 Hàn Quốc Dịu Nhẹ

Nhược điểm

4. Cảm nhận khi sử dụng Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5

Kể từ khi ra mắt Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Dưới đây là cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm:

Bạn Hương Trà (Đồng Nai) nhận xét về sản phẩm như sau: “Em sữa rửa mặt này có kết cấu dạng kem, tạo bọt khá là nhiều, mọi người chú ý lấy chỉ lấy một ít kem cỡ hạt đậu thôi nhé. Cảm giác dùng xong mặt sạch sâu, kiểu dịu nhẹ chứ không bị khô căng.

Trộm vía là em này khá hợp với da của mình, sau một thời gian dùng thì các nốt mụn của mình bắt đầu lặn dần, hiện tượng sưng tấy cũng không còn nữa, bề mặt da cũng trở nên thông thoáng hơn.

Một số bạn có nói là em này hơi thơm mùi hương liệu, nhưng cá nhân mình lại khá thích mùi này. Bạn nào khó tính quá thì cũng nên cân nhắc nhé!”.

Bạn Hoàng Mai (Tuyên Quang) chia sẻ sau khi sử dụng sản phẩm: “Em này có độ pH là 5.5 khá là dịu nhẹ. Da mình là da hỗn hợp thiên khô, nên mình luôn ưu tiên các sản phẩm làm sạch có độ pH nhẹ nhàng để da không bị quá khô ráp sau khi sử dụng.

Sau khi dùng em này thì mình cảm thấy da trở nên căng mướt hơn, khả năng làm sạch khá tốt, sau một thời gian thì mụn của mình giảm đi khá nhiều. Điều làm mình khá bất ngờ là em này có khá nhiều công dụng lại còn là dược mỹ phẩm nhưng giá thành lại rất rẻ, dung tích lớn dùng được khá lâu. Highly recommend mọi người sử dụng em sữa rửa mặt này nhé!”.

Review Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 Hàn Quốc Dịu NhẹSữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 có khả năng làm giảm mụn

Bạn Anh Thư (Hà Nội) nhận xét: “Em sữa rửa mặt nhà Byvibes này có thiết kế khá đơn giản. Nghe bảo em này có đến 98% là các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên không gây kích ứng hay nổi mụn. Da mình là da thường thôi nhưng mình vẫn thích dạng sữa rửa mặt dịu nhẹ có độ pH thấp và có khả năng làm sạch sâu, nên khi dùng em này mình khá là bất ngờ.

Giá thành rẻ nhưng chất lượng không thua gì các dòng sữa rửa mặt cao cấp khác, khả năng tạo bọt khá tốt, mình dùng xong thì thấy da ẩm mượt hơn hẳn và không gặp tình trạng da khô hay căng rít, mọi người nên thử em này nhé!”.

5. Các câu hỏi thường gặp liên quan đến Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5

5.1. Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 dành cho da gì?

Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da dễ bị kích ứng. Sản phẩm có độ pH 5.5 lý tưởng có khả năng củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da đặc biệt là những người có làn da mỏng, dễ bị tổn thương và yếu ớt.

5.2. Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 có gây kích ứng mụn không?

Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 là sản phẩm dược mỹ phẩm có chứa đến 98% là các thành phần chiết xuất tự nhiên nên không gây kích ứng nổi mụn. Sản phẩm an toàn và thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, bởi vậy bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng gì hết.

5.3 Mua Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 uy tín, hãy đến ngay các cửa hàng của Cocolux để mua sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi. Cocolux cam kết tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng, tuyệt đối không có hàng giả hay hàng kém chất lượng.

Review Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 Hàn Quốc Dịu NhẹCocolux - Địa chỉ mua Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 chính hãng, giá tốt

Trên đây là một số review về sản phẩm Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5, hy vọng bài viết có thể đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của Cocolux, hãy ghé qua Cocolux hoặc website Cocolux.com để được tư vấn và mua hàng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Link nội dung: https://bitly.vn/review-sua-rua-mat-byvibes-wonder-bath-pha-55-han-quoc-diu-nhe-a12753.html