Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng và tươi trẻ có lẽ luôn là mong muốn của không riêng chị em nào. Sử dụng viên uống trắng da được đánh giá là giải pháp giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, rạng rỡ từ sâu bên trong hiệu quả và bền vững nhất. Tuy nhiên với một loạt các sản phẩm viên uống trắng da trên thị trường hiện nay đâu mới là sản phẩm tốt, nên sử dụng và phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của bạn?

Dưới đây là TOP 21 viên uống trắng da toàn thân tốt nhất trên thị trường và bài viết được tham vấn y khoa bởi chuyên gia bác sĩ Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe tại Chiaki. Cùng tham khảo để có thêm lựa chọn an toàn, hiệu quả và phù hợp nhất, bạn nhé!

1 Viên uống trắng da là gì?

Viên uống trắng da là một loại thực phẩm chức năng được bào chế dưới dạng viên nén, chứa các thành phần đã được khoa học chứng minh có khả năng dưỡng trắng da và chống lão hóa từ bên trong cơ thể.

Viên uống trắng da là giải phải chăm sóc, làm đẹp da an toàn và hiệu quả

Cơ chế hoạt động:

Các sản phẩm viên uống trắng da toàn thân hoạt động theo cơ chế dưỡng trắng tự nhiên và bền vững, đồng thời bám sát theo chu trình tái tạo da sinh học của cơ thể. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm an toàn, không gây bào mòn hay kích ứng da như các sản phẩm dưỡng trắng thoa ngoài da.

2 Viên uống trắng da có tốt không?

Ưu điểm:

Nhược điểm:

3 Thành phần viên uống trắng da

Viên uống trắng da thường chứa nhiều thành phần khác nhau, mỗi thành phần có tác dụng riêng trong việc dưỡng trắng, chống lão hóa và cải thiện sức khỏe da. Dưới đây là ba thành phần chính thường được sử dụng trong các sản phẩm này:

Vitamin C (Axit Ascorbic):

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Vitamin C có trong thành phần viên uống trắng da

Sự có mặt của vitamin C có thể giúp làm tăng lượng glutathione và vitamin E trong cơ thể. Đây cũng là 2 chất sở hữu khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ.

Vitamin C cũng là thành phần cần thiết cho quá trình tổng hợp collagen của cơ thể, giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, góp phần làm tăng độ đàn hồi cho làn da. Đối với những bạn đang bị viêm nhiễm và sưng đỏ, việc sử dụng vitamin C có thể mang đến hiệu làm dịu làn da, giảm kích ứng, dị ứng.

Ngoài ra, việc sử dụng vitamin C còn giúp tăng cường tác dụng của kem chống nắng, góp phần bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời và giữ cho làn da luôn trắng hồng.

Glutathione

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Glutathione có trong viên uống trắng da

L-Glutathione

Alpha Lipoic Acid (ALA)

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Alpha Lipoic Acid có trong thành phần viên uống trắng da

Niacinamide (Vitamin B3)

Collagen

4 Cách chọn viên uống trắng da an toàn và hiệu quả

Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng bạn nên xem xét khi chọn mua viên uống trắng da để đảm bảo an toàn và hiệu quả:

5 TOP 21 viên uống trắng da toàn thân tốt nhất 2024

Top 21 viên uống trắng da toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng như: Puritan's Pride, DHC, Transino,...giúp dưỡng trắng, kích thích tái tạo các tế bào da sinh học, bật tone da, cải thiện sắc tố da.

Hầu hết trong thành phần của các loại viên uống trắng da tốt nhất đều có chứa: Vitamin C, Glutathione, L-Glutathione, Alpha Lipoic Acid giúp tăng cường hiệu quả dưỡng trắng và bảo vệ làn da hiệu quả.

1. Viên uống trắng da của Mỹ Ivory Caps Glutathione

Một trong những viên uống giúp trắng da của Mỹ được đánh giá cao trên thị trường hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ sở hữu hàm lượng Glutathione có khả năng dưỡng trắng da tối ưu, bảng thành phần viên uống trắng da Ivory Caps Glutathione còn sự góp mặt của Alpha Lipoic Acid, vốn là cặp đôi hoàn hảo với Glutathione.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da Ivory Caps Glutathione

Thành phần:

Công dụng của viên uống trắng da Ivory Caps:

Cách sử dụng:

2. Viên uống trắng da Glutathione Jarrow

Jarrow Glutathione là viên uống trắng da toàn thân nổi tiếng của Mỹ hỗ trợ bổ sung 500mg Glutathione trong mỗi viên, mang đến tác động dưỡng trắng toàn diện và tối ưu cho người sử dụng.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da Glutathione 500mg Jarrow

Thành phần:

Tác dụng:

Cách sử dụng:

3. Viên uống trắng da của Nhật DHC Coix Extract

Một trong những viên uống trắng da toàn thân đang “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay, viên uống trắng da DHC (tên gọi đầy đủ: viên uống trắng da DHC Coix Extract) là sản phẩm hỗ trợ làm trắng da đến thương hiệu quốc dân DHC (Nhật Bản).

Không chỉ mang lại hiệu quả tối ưu trong làm trắng đẹp da, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng mà sản phẩm còn có mức giá rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều chị em. Một trong những nguyên nhân khiến viên uống DHC luôn thuộc TOP các sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất trên các các trang mua hàng trực tuyến.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da Nhật Bản DHC

Thành phần:

Công dụng của viên uống trắng da toàn thân DHC

Cách sử dụng:

===>>>Tham khảo thêm: Review Viên Uống Trắng Da DHC 20 Viên Có Tốt Không, Cách Dùng Và Giá Bán Bao Nhiêu?

4. Viên uống trắng da Nhật Bản Bihaku Collagen Premium

Bihaku Collagen Premium là viên uống trắng da của Nhật và là phiên bản nâng cấp hoản hảo hơn so với viên uống trắng da Bihaku Collagen vốn đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích sử dụng. Công thức với sự kết hợp hoàn hảo của 7 hoạt chất làm trắng, trẻ hóa da chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, lành tính, cho hiệu quả nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da Nhật Bản Bihaku Collagen Premium

Thành phần:

Công dụng:

Cách dùng:

5. Viên uống trắng da của Pháp Perles de Peau

Viên uống trắng da toàn thân Perles De Peau (hay còn được gọi là collagen thực vật) là sản phẩm đến từ thương hiệu Arkopharma nổi tiếng tại Pháp với công thức kết hợp dầu anh thảo đêm, dầu cây lưu ly - dầu vòi voi, vitamin E có tác dụng giúp duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng da trắng mịn từ sâu bên trong, bảo vệ và cải thiện tác động gây hại từ môi trường bên ngoài đến làn da, giúp da tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da toàn thân Perles De Peau

Thành phần làm đẹp tối ưu có trong Perles De Peau:

Công dụng của viên uống Perles De Peau:

Cách dùng:

6. Viên uống trắng da Hàn Quốc Inner Gram Vita Collagen

Daycell Inner Gram Vita Collagen là viên uống cấp nước, dưỡng trắng da của Hàn Quốc với công thức chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da như chiết xuất collagen, tinh dầu hoa hồng đen, Vitamin E, A, D và Hyaluronic Acid (HA). Không chỉ giúp dưỡng trắng làn da từ sâu bên trong như nhiều sản phẩm viên uống trắng da khác mà còn giúp cấp nước và cấp ẩm cho da, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố, mang đến cho người sử dụng một làn da sáng khỏe, mềm mịn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da của Hàn Quốc Inner Gram Vita Collagen

Thành phần:

Cách dùng:

7. Viên uống trắng da của Mỹ Hush & Hush Skin Capsule Brighten+

Hush & Hush Skin Capsule Brighten+ là sản phẩm trắng da đến từ thương hiệu Hush & Hush của Mỹ được chiết xuất từ các thành phần thực vật có nguồn gốc hữu cơ giúp giảm sự xuất hiện đốm nâu, vết sạm nám, tàn nhang trên da, dưỡng trắng da, cho làn da trắng mịn, khỏe mạnh rạng rời từ sâu bên trong.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da của Mỹ Hush & Hush

Thành phần chính:

Công dụng:

Cách dùng:

8. Viên uống trắng da trị nám tàn nhang của Nhật Transino White C Clear

Viên uống trắng da Transino (tên gọi đầy đủ: viên uống trắng da Transino White C) là sản phẩm hỗ trợ làm trắng da thuộc thương hiệu Transino (thương hiệu chuyên về các sản phẩm trị nám, làm trắng da) của nhà sản xuất Daiichi Sankyo- Nhật Bản.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Transino nói chung và viên uống trắng da Transino nói riêng không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả trong chăm sóc, làm đẹp da mà còn được chứng nhận đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho sức khỏe người sử dụng.

Với thành phần chính gồm các dưỡng chất có lợi cho da như L- Cysteine, Vitamin C, Vitamin E,… viên uống trắng da Transino được đánh giá là có hiệu quả cao trong hỗ trợ cải thiện nám, tàn nhang, nuôi dưỡng làn da trắng đẹp tự nhiên.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da trị nám tàn nhang của Nhật Transino White C Clear

Thành phần:

Công dụng của viên uống trắng da toàn thân Transino:

Cách sử dụng:

===>>>Tham khảo thêm: Chi Tiết Từ A-Z Review Viên Uống Trắng Da Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay

9. Viên uống trắng da của Mỹ Relumins advance white 1650mg

Viên uống trắng da Relumins (tên gọi đầy đủ: viên uống trắng da Glutathione Relumins Advance White 1650mg) là viên uống trắng da toàn thân đến từ thương hiệu Relumins- thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa da nổi tiếng tại Mỹ.

Mỗi viên uống Relumins sẽ hỗ trợ bổ sung 600mg Glutathione (dưỡng chất tự nhiên có tác dụng làm giảm sự hình thành sắc tố melanin, giúp da sáng và đều màu hơn) mang đến tác dụng hiệu quả trong làm đẹp da, giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da của Mỹ Relumins

Thành phần:

Công dụng của viên uống trắng da Relumins:

Cách sử dụng:

===>>> Tham khảo thêm: Review Viên Uống Trắng Da Relumins Advance White 1650mg Có Tốt Không?

10. Viên uống trắng da Glutathione White 800

Viên uống trắng da Glutathione White 800 là viên uống trắng da của Mỹ được sản xuất với công thức độc đáo, kết hợp 3 thành phần dưỡng trắng tối ưu là L-Glutathione, vitamin C, Axit alpha Lipoic, sử dụng nguyên lý tác động kép, kết hợp làm đẹp da bên ngoài, cung cấp tinh chất từ sâu bên trong giúp nuôi dưỡng làn trắng mịn và khỏe mạnh hơn.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da Glutathione White 800

Thành phần:

Công dụng của viên uống trắng da toàn thân Glutathione White 800:

Cách sử dụng:

11. Viên uống trắng da L-Glutathione 500mg Puritan's Pride

Puritan's Pride L-Glutathione 500mg là viên uống trắng da của Mỹ đến từ thương hiệu thực phẩm chức năng Puritan's Pride. Công thức dưỡng trắng da với L-Glutathione 500mg không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da, dưỡng trắng da tự nhiên từ sâu bên trong mà còn góp phần tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả, tăng cường sức khỏe làn da và cơ thể. Mang đến cho bạn một làn da trắng khỏe và một cơ thể khỏe khoắn, dẻo dai hơn.

Công thức sản phẩm không chứa chất biến đổi gen, không đường và natri, không chứa gluten và đậu nành. Đã được kiểm nghiệm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da L-Glutathione 500mg Puritan's Pride của Mỹ

Thành phần:

Công dụng của viên uống trắng da Puritan's Pride:

Cách dùng:

12. Viên uống trắng của Mỹ da A+ Nutrition White collection

A+ Nutrition White Collection là viên uống trắng da của Mỹ với công thức giàu thành phần dưỡng trắng da như: Vitamin C (Ascorbic Acid), Glutathione, Alpha Lipoic acid (ALA), mang đến hiệu quả dưỡng trắng da nhanh chóng, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Bên cạnh đó là sự góp mặt của nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da cũng như cơ thể người sử dụng như: Lactobacillus, Collagen, N-Acetyl Cysteine. Góp phần mang đến cho người sử dụng một làn da khỏe mạnh, trắng mịn tự nhiên từ sâu bên trong đồng thời duy trì làn da tươi trẻ dài lâu.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da Mỹ A+ Nutrition White Collection

Thành phần:

Công dụng của viên uống trắng da A+ Nutrition White Collection:

Cách dùng:

13. Viên uống trắng da Glutathione 600 Dr Lacir

Viên uống Glutathione 600 Dr Lacir cung cấp hàm lượng Glutathione lên đến 600mg cùng nhiều chiết xuất tự nhiên tốt cho làn da như: cao sâm tố nữ, bột nhau thai cừu, sữa ong chúa tươi,.. giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong, làm mờ nhanh các vết thâm nám, tàn nhang, sạm da. Theo các chuyên gia của Dr Lacir, với cơ thể hấp thu tốt, việc sử dụng Glutathione 600 Dr Lacir có thể cho hiệu quả cải thiện 70% - 80% đối với nám mảng và khoảng 60% đối với nám chân sâu chỉ sau một liệu trình sử dụng.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da Glutathione 600 Dr Lacir

Thành phần:

Công dụng:

Cách dùng:

14. Viên uống trắng da của Hàn Quốc Glutathione Oneday Collagen

Cái tên tiếp theo trong danh sách viên uống trắng da được ưa chuộng hiện nay. Glutathione Ever Collagen là hiện đang là một trong những viên uống trắng da Hàn Quốc “làm mưa làm gió” trên cộng đồng làm đẹp Việt. Được nhiều tín đồ làm đẹp Việt review khen ngợi với những lời đánh giá có cánh.

Viên uống trắng da Glutathione Ever Collagen nổi bật với hàm lượng Glutathione cao, bổ sung kèm theo là collagen và vitamin giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong, vừa giúp làm chậm quá trình lão hóa da, cho bạn làn tươi trẻ, đầy sức sống. Hiệu quả nâng 2 -3 tông chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da Hàn Quốc Glutathione Ever Collagen

Thành phần:

Công dụng:

Cách sử dụng: Uống 2 viên vào uống tối trước khi đi ngủ.

15. Viên uống trắng da Triple White Dietary Supplement

Một sản phẩm viên uống trắng da của Mỹ khác mà bạn không nên bỏ qua. Dietary Supplement Triple White hay viên uống trắng da Triple White với công thức chứa Glutathione 1200mg kết hợp với công nghệ chống nắng Polypodium leucotomos không chỉ giúp dưỡng trắng da tự nhiên từ sâu bên trong, phục hồi làn da bị thâm sạm, nám da do tác hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa da mà còn góp phần tăng cường hiệu quả bảo vệ da trước tác hại của tia UVA và UVB khi kết hợp cùng với kem chống nắng phù hợp.

Công thức dưỡng trắng kết hợp chống nắng mang đến khả năng chăm sóc và bảo vệ da tối ưu.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da Triple White của Mỹ

Thành phần:

Công dụng :

Cách dùng:

16. Viên uống trắng da chống nắng ID30 Gold White & Suncream

Chống nắng, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời cũng là một điều cần thiết để bạn có một làn da trắng sáng mịn màng. Và nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm kết hợp dưỡng trắng và chống nắng cho da thì ID30 Gold White & Suncream chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Viên uống trắng da ID30 Gold giúp giảm hình thành hắc sắc tố melanin, dưỡng da sáng hồng, mịn màng, làm mờ thâm nám, tàn nhang trên da. Đồng thời tăng khả năng chống chịu của da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da chống nắng ID30 Gold White & Suncream

Thành phần:

Công dụng:

Cách dùng:

17. Viên uống trắng da của Mỹ Beauty Skin Plus

Một viên uống trắng da kết hợp chống nắng khác mà bạn không nên bỏ qua. Viên uống trắng da Beauty Skin được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, với cơ chế ngăn cản sự tích tụ sắc tố tối màu trên da, giúp dưỡng da trắng sáng một cách tự nhiên. Đồng thời hỗ chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại tia UV nhờ chiết xuất dương xỉ.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da Beauty Skin Plus của Mỹ

Thành phần:

Công dụng:

Cách dùng:

18. Viên uống trắng da Ritana Skin Whitening

Viên uống trắng da Ritana Skin Whitening là viên uống trắng da của Mỹ sử dụng thành phần chính là L-Glutathione kết hợp cùng các tinh chất thiên nhiên vừa giúp dưỡng trắng làn da, làm mờ thâm nám làm đẹp làn da vừa tăng cường sức khỏe làn da, bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da của Mỹ Ritana Skin Whitening

Thành phần:

Công dụng:

Cách dùng:

19. Viên uống trắng da Swisse Beauty Bright Skin

Swisse Beauty Bright Skin là viên uống trắng da của Úc đến từ thương Swisse với công thức giàu thành phần dưỡng trắng da hiệu quả như vitamin C, niacinamide, Astaxanthin, Cranberry, Glutathione & Pomegranate. Không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn từ sâu bên trong, làm đều màu da, cải thiện tình trạng da xỉn màu, thâm sạm mà còn góp phần tăng cường sức khỏe tổng thể, mang đến cho người sử dụng một làn da trắng mịn và một cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ hơn. Một giải pháp chăm sóc làn da và cơ thể hiệu quả từ sâu bên trong.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da Swisse

Thành phần:

Công dụng:

Cách dùng:

20. Viên uống trắng da Glutathione Maxx 500

Viên uống trắng da Glutathione Maxx 500 hỗ trợ bổ sung glutathione, vitamin C, E, curcurmin,... giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, hạn chế các dấu hiệu tuổi tác trên da, dưỡng trắng da từ bên trong, cho làn da sáng khỏe và đều màu hơn.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da Glutathione Maxx 500

Thành phần:

Công dụng:

Cách sử dụng:

21. Viên uống trắng da Sakura L-Glutathione Reduced

Một đại diện đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Viên uống trắng da Sakura L-Glutathione Reduced với sự kết hợp của nhiều thành phần dưỡng trắng da vượt trội như L-glutathione, Alpha Lipoic Acid, Vitamin C (Ascorbic Acid),... không chỉ cho hiệu quả dưỡng trắng da nhanh chóng mà còn góp phần tăng cường sức khỏe làn da, tăng hiệu quả bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Giúp duy trì một làn da khỏe mạnh, trắng hồng và tươi trẻ.

Top 21 Viên uống trắng da hiệu quả, an toàn, tốt nhất 2024

Viên uống trắng da Sakura L-Glutathione Reduced

Thành phần:

Công dụng:

Cách sử dụng:

6 Lưu ý khi sử dụng viên uống trắng da

7 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng viên uống trắng da

Viên uống trắng da có ảnh hưởng gì không?

Việc sử dụng viên uống trắng da có thể gặp một số vấn đề và tác dụng phụ nhất định, đặc biệt là khi chúng chứa các thành phần không rõ nguồn gốc và có thể gây hại cho sức khỏe. Dưới đây là một số vấn đề và tác dụng phụ có thể xảy ra:

Để đảm bảo an toàn và tránh những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, bạn cần lưu ý lựa chọn sản phẩm chất lượng, sử dụng đúng liều lượng, đúng cách, không lạm dụng hoặc tự ý thay đổi liều lượng mà không có chỉ dẫn.

Nên uống viên trắng da hay collagen thì tốt hơn?

Viên uống trắng da sẽ phù hợp với những chị em có da đen từ khi sinh ra, da bị cháy nắng hay bị nám, tàn nhang. Còn Collagen sẽ phù hợp với những chị em có làn da sần sùi, da bị khô sạm hay bị lão hóa muốn da trắng sáng mịn màng

Phụ nữ mang thai dùng viên uống trắng da được không?

Hầu hết các sản phẩm viên uống trắng trên thị trường hiện nay đều được khuyến cáo nên tránh sử dụng cho phụ nữ mang thai, cho con bú. Tốt nhất phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai, cho con bú nên ngừng sử dụng viên uống trắng da cho đến khi sau khi sinh, chấm dứt việc nuôi con bằng sữa mẹ để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

Ai nên dùng viên uống trắng da?

Các trường hợp được khuyến khích nên sử dụng viên uống trắng da bao gồm:

Dùng viên uống trắng da bao lâu thì dừng?

Để có hiệu quả tối ưu, bạn nên dùng viên uống trắng da theo liệu trình liên tục từ 3-4 tháng sau đó ngừng sử dụng khoảng 2-3 tháng. Sau đó căn cứ vào tình trạng làn da, bạn có thể cân nhắc sử dụng thêm liệu trình trình mới để duy trì và tăng cường hiệu quả dưỡng trắng da.

Uống viên uống trắng da trước hay sau ăn?

Tùy theo từng sản phẩm viên uống trắng da cụ thể sẽ có hướng dẫn về liều dùng, cách dùng khác nhau. Hầu hết các sản phẩm viên uống trắng da trên thị trường hiện nay đều được khuyên dùng sau khi ăn, đặc biệt là các viên uống trắng da có chứa vitamin C.

Tốt nhất bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất hoặc tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa để có cách dùng viên uống trắng da phù hợp. Giúp tận dụng tối đa những tác dụng mà viên uống trắng da mang đến đồng thời tránh tác dụng phụ cho sử dụng sai cách.

8 Mua viên uống trắng da chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay các sản phẩm dưỡng trắng da được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó để tìm mua. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, tốt nhất bạn nên chọn mua sản phẩm trắng tại các đơn vị cung cấp có uy tín, được cam kết về chất lượng sản phẩm.

Chiaki là website mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm dưỡng trắng da chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao trên thị trường.

Sàn thương mại điện tử Chiaki
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • <<->>

Khi mua sản phẩm viên uống trắng da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là TOP 21 viên uống trắng da toàn thân nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất hiện nay. Mong rằng có thể giúp chị em lựa chọn được viên uống trắng da hiệu quả và phù hợp nhất. Chúc chị em luôn tươi trẻ, hạnh phúc và nhanh chóng sở hữu làn da trắng đẹp như ý!

Link nội dung: https://bitly.vn/top-21-vien-uong-trang-da-hieu-qua-an-toan-tot-nhat-2024-a12779.html