Căng chỉ da mặt bao lâu thì đẹp, cần kiêng cữ gì?

Căng chỉ da mặt bao lâu thì đẹp, có cần kiêng cữ để hồi phục hay không? Hãy để đội ngũ y bác sĩ da liễu đầu ngành tại Pensilia giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé.

Căng chỉ da mặt bao lâu thì đẹp?

Đến với Pensilia, rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi, liệu căng chỉ da mặt bao lâu thì đẹp? Chúng tôi thấu hiểu, việc phục hồi gương mặt càng nhanh sẽ càng đảm bảo không ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của khách hàng.

Căng chỉ da mặt bao lâu thì đẹp, cần kiêng cữ gì?
Trước và sau khi thực hiện căng chỉ da mặt

Vì thế đội ngũ bác sĩ da liễu tại Pensilia sẽ tư vấn chi tiết cũng như hướng dẫn chăm sóc da đúng cách, đảm bảo trong 1 đến tối đa 2 tuần, gương mặt của khách hàng sẽ hoàn toàn hồi phục.

Sau khi căng chỉ xong, xung quanh vùng da cấy chỉ có thể bị sưng, đỏ, đau nhẹ trong khoảng 7 - 10 ngày. Theo các khách hàng đã căng chỉ da mặt tại Pensilia, bạn sẽ hồi phục hoàn toàn sau khoảng 2 tuần. Tuy nhiên, Bạn sẽ thấy được hiệu quả nâng cơ ngay sau khi căng chỉ. Và sau khoảng thời gian phục hồi làn da bắt đầu đẹp lên, da đàn hồi, không còn chảy xệ, nếp nhăn nhờ sự tăng sinh collagen, elastin trong da.

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo giải đáp căng da mặt bằng chỉ là gì? căng da mặt bằng chỉ collagen có tốt không và căng chỉ bao lâu thì lành.

Hiện nay, liệu trình căng chỉ collagen của Pensilia đang sử dụng loại chỉ sinh học cao cấp nhất, đến từ tập đoàn Xline - thương hiệu chỉ y khoa hàng đầu Thụy Sỹ. Loại chỉ sinh học này có mức tương thích tuyệt đối với đặc điểm làn da và cơ thể người, đảm bảo không gây ra hiện tượng đào thải hay kích ứng, có thời gian phục hồi nhanh nhất trong các loại chỉ sinh học hiện nay.

Loại chỉ thẩm mỹ tại Pensilia sử dụng không chỉ rút ngắn thời gian phục hồi mà còn kéo dài thời gian hiệu quả. Đối với câu hỏi căng chỉ collagen giữ được bao lâu, thì chỉ thẩm mỹ tại Pensilia đảm bảo hiệu quả căng da từ 3 đến 5 năm, thậm chí lâu hơn nếu bạn chăm sóc tốt. Bên cạnh đó, để duy trì hiệu quả làm đẹp của căng chỉ, bạn có thể kết hợp thêm với các phương pháp trẻ hóa da khác như công nghệ thermage, ultherapy, hifu, hoặc tiêm trẻ hóa.

Căng chỉ da mặt bao lâu thì đẹp, cần kiêng cữ gì?
Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo là một trong những chuyên gia đào tạo của thương hiệu chỉ Xline đến từ châu Âu.

Căng chỉ da mặt cần chú ý và kiêng cữ những gì?

Chia sẻ từ Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo - Giám đốc chuyên môn tại Pensilia, đồng thời là chuyên gia đào tạo của Xline, để đảm bảo rút ngắn thời gian căng chỉ da mặt bao lâu thì đẹp, bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây:

>> KINH NGHIỆM CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ ĐỂ LÀN DA HỒI PHỤC NHANH CHÓNG

Như vậy, để yên tâm căng chỉ da mặt bao lâu thì đẹp, hay nếu bạn vẫn còn băn khoăn căng chỉ collagen tại Pensilia hiệu quả được mấy năm, thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đội ngũ y bác sĩ đầu ngành da liễu tư vấn chi tiết hơn nhé.

Đặt lịch hẹn ngay

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU VÀ THẨM MỸ PENSILIA

Link nội dung: https://bitly.vn/cang-chi-da-mat-bao-lau-thi-dep-can-kieng-cu-gi-a12816.html