[Đánh giá/Review] Hạt Reflex cho mèo có thật sự tốt không ?

Nếu ai đó nói với bạn rằng họ cho mèo của mình ăn lúa mì, ngô, hương vị, chất tạo màu, chống oxy hóa... thì có thể bạn không tin và cho ràng họ có vấn đề, nhưng nếu bạn cho thú cưng của mình sử dụng thức ăn Reflex thì bạn đang làm điều đó

Hạt Reflex có tốt không ? Sự thật thì Reflex có rất nhiều mẫu mã mà đa số là các dòng hạt độn ngũ cốc, vì vậy các bạn hãy tỉnh táo đọc kỹ thành phần trước khi chọn mua thức ăn cho boss của mình nhé.

Reflex cho mèo được chia làm 2 dòng chính và mỗi dòng có nhiều loại khác nhau đó là Reflex Plus (túi màu sắc) và Reflex High Quality (túi màu trắng)

[Đánh giá/Review] Hạt Reflex cho mèo có thật sự tốt không ?

Thông tin về thức ăn hạt cho mèo Reflex

Do trong Reflex Plus (túi màu sắc) và Reflex High Quality (túi màu trắng) có nhiều loại khác nhau, chất lượng khác nhau nên PetLand tạm chia ra làm 3 nhóm như sau :

Thành phần, chỉ số :

Review hạt Reflex Thành phần Chỉ số High Quality

Processed Animal Protein, Wheat, Corn, Animal Fat, Wheat Middlings, Corn Gluten, Dried Sugar Beet, Chicken Liver Aroma, Salt, Flaxseed, Dried Brewer’s Yeast, Taurine.

Tạm dịch : Protein động vật đã qua chế biến ?, Lúa mì, Ngô, Mỡ động vật, Bột mì, Gluten ngô, Củ cải đường khô, Hương thơm gan gà, Muối, Hạt lanh, Men bia khô, Taurine.

Reflex Plus Urinary

Corn, Rice, Chicken Fat, Psyllium Husky , Sugar Cane Fibre , Beet Pulp, Liver Flavour, Vitamins And Minerals, Dl-methionine, Brewer's Yeast, Linseed, Xylo-oligosaccharides, Salt, L-Carnitine , Yucca Shidigera, Preservatives-Antioxidants.

Tạm dịch : Ngô, Gạo, Mỡ gà, Psyllium Husky, Sợi mía, Bột củ cải đường, Hương vị gan, Vitamin và khoáng chất, Dl-methionine, Men bia, Hạt lanh, Xylo-oligosaccharides, Muối, L-Carnitine, Yucca Shidigera, Chất bảo quản-Chất chống oxy hóa.

Reflex Plus

Chicken Proteins (dehydrated), Corn, Chicken Fat, Rice, Beet Pulp, Liver Flavour, Vitamins and Minerals, Linseed, Xylo-Oligosaccharides, Brewer’s Yeast, Salt, Yucca Schidigera, Preservatives - Antioxidants.

Tạm dịch : Protein gà (đã khử nước), Ngô, Mỡ gà, Gạo, Bột củ cải đường, Hương vị gan, Vitamin và Khoáng chất, Hạt lanh, Xylo-Oligosaccharides, Brewer’s Yeast, Muối, Yucca Schidigera, Chất bảo quản - Chất chống oxy hóa

>>> Tất tần tật về thành phần và chỉ số dinh dưỡng trong thức ăn chó mèo

Đánh giá hạt cho mèo Reflex

High Quality

Reflex Plus Urinary

Reflex Plus

Ở các dòng thức ăn cao cấp như Orijen, nhà sản xuất công bố 90% thành phần là thịt, nghĩa là 1kg sẽ có 900g là thịt, với Reflex, theo công bố có tới 90% proteinlà động vật còn lại là protein từ ngô, gạo, củ cải đường,.. đây là cách nhà sản xuất che giấu, nói giảm nói tránh về việc độn ngũ cốc vào hạt nhằm giảm giá thành, khiến người mua hiểu lầm nếu không để ý kỹ. Cùng PetLand phân tích :

>>> Như vậy để đạt 30g protein thì ước tính Reflex Plus sẽ có khoảng >=< 300 gram ngô, gạo >>> Reflex Plus vẫn độn khá nhiều ngũ cốc

>>> Những thủ thuật mà các hãng thức ăn, petshop không muốn bạn biết

Kết luận :

>>> Danh sách các loại thức ăn hạt độn ngũ cốc cho mèo

Gần đây, Reflex được nhắc khá nhiều, việc tham khảo thông tin trên internet chỉ là một phần, mọi loại thức ăn có loại tốt cũng có loại xấu, ưu nhược điểm khác nhau nên PetLand luôn mong muốn các sen trang bị kiến thức và tự chọn cho boss của mình thức ăn tốt nhất, phù hợp nhất.

So sánh Reflex với các loại thức ăn khác

Không ai yêu thương boss bằng chính mình, nên việc tự tay chế biến thức ăn cho boss luôn là điều tuyệt vời nhất, kế đến là các loại pate tươi, thức ăn ướt (wet food) đóng hộp, thức ăn hạt khô và các loại thức ăn bổ sung.

Thức ăn hạt khô

Đây là loại thức ăn phổ biến hiện nay :

Ưu điểm

Nhược điểm

>>> Top thức ăn hạt khô cho mèo tốt nhất hiện nay

Thức ăn ướt đóng hộp

Đây là loại thức ăn dần trở thành xu hướng mới bởi những lợi ích của nó mang lại :

Ưu điểm :

Nhược điểm :

Chú ý:

>>> Top các loại pate, súp thưởng tốt nhất hiện nay

Thức ăn tự chế biến

>>> Hướng dẫn tự làm pate và chế biến các loại thức ăn cho chó mèo

>>> Danh sách địa chỉ bán pate tự làm ( Ktra nguồn gốc, chất lượng trước khi chọn mua )

Raw meat - Thức ăn bổ sung

>>> Chế độ ăn Raw meat/Raw cat food cho mèo có thực sự tốt không ?

>>> Tham khảo thêm : Hướng dẫn chọn mua thức ăn cho thú cưng

Link nội dung: https://bitly.vn/danh-giareview-hat-reflex-cho-meo-co-that-su-tot-khong-a12830.html