Mua bán chó Poodle giá rẻ 500k, 1 triệu đồng - Địa điểm mua Poodle uy tín

Giống chó chăn vịt lông xoăn Poodle sở hữu ngoại hình đáng yêu nên rất được yêu thích tại nước ta. Hiện nay lượng người tìm mua Poodle tại Siêu Pet đang tăng cao. Có nhiều người mua muốn sở hữu những bé Poodle với mức giá 500k, 1 triệu đồng. Tại bài viết này, Siêu Pet sẽ giúp bạn cập nhật thông tin về mức giá của Poodle và địa chỉ mua Poodle giá rẻ.

Mua bán chó Poodle giá rẻ 500k, 1 triệu đồng - Địa điểm mua Poodle uy tín

(Chó Poodle giá 500k, 1 triệu có nên mua không?)

1. Các giống chó Poodle tại Việt Nam hiện nay

Poodle là dòng chó lông xoăn đến từ vùng Trung Á. Poodle bơi rất giỏi và cũng là giống chó được người địa phương chọn làm chó chăn vịt.

Dòng chó Poodle mới được du nhập vào nước ta từ mấy năm nay. Tuy nhiên, số lượng và chủng loại của Poodle tại Việt Nam cũng không kém. Tại nước ta, giống thú cảnh lông xoăn này được chia làm 2 loại: Poodle thuần chủng và Poodle lai.

Dòng thuần chủng tại nước ta bao gồm các kích cỡ: Standard Poodle (lớn), Miniature Poodle (nhỏ) và Toy Poodle (siêu nhỏ). Ngoài ra còn có 2 dòng chó nhỏ là: Tiny Poodle và Teacup Poodle.

2. Bảng giá chó Poodle thuần chủng

Giống chó Poodle thuần chủng sở hữu ngoại hình đáng yêu kiêu sa với lớp lông bông xù bao phủ toàn bộ cơ thể. Lớp lông tuyệt đẹp đó chính là những tác phẩm nghệ thuật đợi để tạo hình.

Mua bán chó Poodle giá rẻ 500k, 1 triệu đồng - Địa điểm mua Poodle uy tín

Giá Poodle thuần chủng tại Việt Nam

Poodle thuộc top giống cảnh khuyển được yêu thích và có nhiều người nuôi dưỡng nhất trên thế giới. Giá Poodle dao động từ 2-10 triệu đồng khi nhập khẩu tại các nước Trung Quốc, Thái Lan…Và Poodle nhập khẩu tại Châu Âu sẽ lên đến 60-80 triệu đồng.

Xem chi tiết: Bảng Giá Chó Poodle mới nhất. Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá

3. Mua chó Poodle giá sinh viên: 500k, 1 triệu

Theo thống kê của Siêu Pet, lượng người tìm kiếm chó Poodle giá rẻ trên thị trường đang gia tăng. Đi đôi với đó là có nhiều thông tin rao bán chó Poodle thuần chủng giá 500k, 1 triệu đồng.

Mua bán chó Poodle giá rẻ 500k, 1 triệu đồng - Địa điểm mua Poodle uy tín

Mua chó Poodle giá chỉ 500k, 1 triệu đồng

Mua chó Poodle lai giá rẻ

Nếu bạn muốn mua Poodle giá rẻ 500k, 1 triệu đồng thì hãy chọn giống chó Poodle lai. Mặc dù là giống lai nhưng các bé vẫn thừa hưởng vẻ đẹp từ dòng thuần chủng. Các bé thừa hưởng cả vẻ đẹp của Poodle, cả của giống chó bố mẹ khác. Do đó việc chọn mua Poodle lai cũng là lựa chọn tuyệt vời cho người thích vẻ đẹp lạ của các bé.

Mua bán chó Poodle giá rẻ 500k, 1 triệu đồng - Địa điểm mua Poodle uy tín

Tìm mua các dòng Poodle lai giá rẻ

Một vài giống chó Poodle lai đẹp và phổ biến nhất:

Tìm hiểu về đặc điểm, giá và cách chăm sóc các giống lai poodle tại: Tổng hợp thông tin về các giống chó Poodle lai

Thực hư giá chó Poodle 500k thuần chủng

Như đã cập nhật bảng giá ở trên, mức giá của một bé cún thuần chủng ít nhất cũng là 2 triệu đồng. Do đó thông tin chó Poodle thuần chủng mà chỉ có 500k hay 1 triệu đồng có thể là thông tin giả hoặc là Poodle lai.

Một bé cún thuần chủng mà lại giá rẻ thì bất kỳ ai cũng muốn sở hữu. Nhưng bạn đọc cũng cần cảnh giác trước những thông tin đó. Bởi người bán có thể giao cho bạn cún không thuần chủng như thỏa thuận.

Có nên mua chó Poodle giá rẻ?

Dòng chó Poodle thuộc giống chó ngoại nên mức giá trên thị trường của chúng khá cao. Nếu muốn sở hữu một bé cún thuần chủng và chất lượng thì số tiền mà người mua chi ra sẽ khá lớn. Do đó, người mua sẽ muốn tìm kiếm những bé cún Poodle vừa rẻ vừa đẹp.

Mua bán chó Poodle giá rẻ 500k, 1 triệu đồng - Địa điểm mua Poodle uy tín

Mua chó Poodle giá rẻ có được không?

Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn tìm được một bé cún rẻ mà lại có chất lượng đảm bảo. Theo như Siêu Pet tìm hiểu, nhiều người đã chọn mua những bé cún Poodle giá rẻ. Tuy nhiên, những bé cún đó thường có ngoại hình không đẹp, khi lớn lên không còn giống Poodle hay mua cún về vài hôm thì bị chết, cún poodle thường xuyên mắc bệnh…

Những tình trạng trên thường xuyên xảy ra khi người mua chọn dòng Poodle giá rẻ. Do đó nếu bạn muốn mua Poodle vừa rẻ vừa khỏe mạnh thì cần tìm hiểu kỹ hơn về địa điểm bán cún.

Còn câu hỏi: “Có nên mua chó Poodle giá rẻ không?” thì Siêu Pet xin trả lời như sau: Sieupet.com khuyên bạn nên mua những chú cún có chất lượng tốt và không nên mua chó giá rẻ. Bởi giá thành đi đôi với chất lượng.

4. Địa điểm mua bán chó Poodle giá rẻ?

Để sở hữu một bé cún Poodle giá rẻ lại chất lượng, người mua cần tìm những địa chỉ bán thú cưng uy tín. Đáp ứng nhu cầu của bạn đọc, tại đây Siêu Pet sẽ cung cấp cho bạn những địa điểm bán chó cảnh giá rẻ.

Mua bán chó Poodle giá rẻ 500k, 1 triệu đồng - Địa điểm mua Poodle uy tín

Địa điểm mua bán Poodle giá rẻ ở Hà Nội

Địa chỉ đầu tiên là mua thú cưng thông qua các hội nhóm. Các hội nhóm mua bán thú cưng, nhận nuôi chó mèo sở hữu số lượng thành viên đông đảo. Họ cung cấp cho bạn bất kỳ giống chó cảnh nào mà mình muốn. Biện pháp này giúp bạn sở hữu được những em cún vừa rẻ vừa đa dạng.

Tuy nhiên, do là các hội nhóm tự phát, không có quản lý nên việc trao đổi mua bán đôi khi còn xảy ra tình trạng bị lừa đảo. Cún mua có thể bị bệnh hay không giống như thỏa thuận, chuyển tiền rồi nhưng người bán không chịu giao cún…

Địa chỉ tiếp theo để mua chó Poodle giá rẻ là liên hệ các gia đình nuôi Poodle. Phương pháp này giúp bạn nắm chắc được chất lượng của cún, đến tận nơi để xem xét cún. Tuy nhiên, người mua cần phải tìm đến nhiều địa chỉ, xem xét nhiều lần mới thỏa thuận được một bé cún Poodle vừa đẹp vừa rẻ. Phương pháp này không dành cho những người bận rộn.

Mua bán chó Poodle giá rẻ 500k, 1 triệu đồng - Địa điểm mua Poodle uy tín

Mua chó Poodle giá rẻ

Địa điểm mua chó cảnh giá rẻ khác là tại các trại chó. Trại phối giống chó cung cấp nhiều giống chó ngoại đẹp, chất lượng. Tuy nhiên mức giá của họ không thấp và họ chỉ phụ trách bán chó. Nếu cún khi mua về có vấn đề gì, các trại chó sẽ không chịu trách nhiệm.

5. Mua chó Poodle chất lượng tại Siêu Pet

Để đáp ứng nhu cầu mua chó cảnh chất lượng, chó thuần chủng và chó lai tại Việt Nam, Sieupet.com sẵn sàng giúp bạn. Chúng tôi có cửa hàng đặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Siêu Pet luôn có thể phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn tìm được bé cún hợp tâm ý nhất.

Mua chó cảnh tại Siêu Pet uy tín nhất

Mua cún tại Siêu Pet, bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm cả về chất lượng lẫn chế độ chăm sóc khách hàng. Siêu Pet đảm bảo chế độ 1 đổi 1 nếu bé cún bị gì trong vòng 1 tháng. Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn đồng hành cùng bạn và cún cưng trong suốt quá trình trưởng thành: Tư vấn chăm sóc sức khỏe, bán phụ kiện đồ chơi và thức ăn cho chó mèo…

Mỗi bé cún tại Sieupet.com luôn được đảm bảo: Giấy tờ đầy đủ, được tiêm phòng bệnh trước khi bán, cún đẹp và thông minh.

6. Lời kết

Giống chó lông xoăn Poodle là một anh bạn thông minh và đáng yêu được người nuôi chó cảnh tại Việt Nam thích nhất. Bài viết này giúp giải đáp thắc mắc của bạn đọc về Cách mua chó Poodle giá rẻ 500k, 1 triệu đồng tại nước ta.

Hi vọng thông tin trên giúp ích cho bạn.

Nếu còn những nghi vấn nào khác, hãy nhắn tin với Sieupet.com. Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn.

Đánh giá 5* nếu bạn thấy thông tin trên là hữu ích.

Link nội dung: https://bitly.vn/mua-ban-cho-poodle-gia-re-500k-1-trieu-dong-dia-diem-mua-poodle-uy-tin-a12860.html