Gửi hàng từ Đà Nẵng đi Sài Gòn ở đâu? Mất bao lâu?

Ngành vận tải luôn là một trong những ngành quan trọng và phát triển bậc nhất. Số lượng doanh nghiệp hoạt động trong ngành này càng ngày càng nhiều. Đối với các tuyến vận chuyển huyết mạch như Sài Gòn - Đà Nẵng thì số công ty vận chuyển càng lớn. Việc lựa chọn được đơn vị phù hợp vì thế cũng khá khó khăn. Vậy nên gửi hàng từ Đà Nẵng đi Sài Gòn ở đâu? Thời gian mất bao lâu? Thông tin sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

1. Gửi hàng từ Đà Nẵng đi Sài Gòn mất bao lâu? Ở đâu

Gửi hàng từ Đà Nẵng đi Sài Gòn ở đâu? Mất bao lâu?

Với vị thế là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của miền Trung và miền Nam, hệ thống giao thông vận tải, cơ sở hạ tầng của Đà Nẵng, Sài Gòn rất phát triển. Do vậy, cũng có rất nhiều cách chuyển hàng trên tuyến này. Thời gian gửi hàng sẽ phụ thuộc vào cách vận chuyển và gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Dưới đây là thời gian giao nhận hàng cũng như các đơn vị hàng đầu của từng hình thức:

Đường bộ

Phương thức lâu đời và vẫn đang được sử dụng nhiều nhất. Có thể nói, hầu hết các công ty vận tải đang cung cấp dịch vụ vận chuyển qua đường bộ. Các loại hình phổ biến là gửi xe tải, gửi xe khách, container…- Các công ty lớn như Viettel Post, VnPost, GHN, GHTK… hầu hết đều có bưu cục trên khắp các tỉnh thành. Số lượng đơn, hàng hóa cần chuyển hàng ngày rất nhiều nên các công ty sẽ vận chuyển bằng xe thư báo riêng. Nếu gửi hàng Đà Nẵng Sài Gòn qua đường bộ tại các đơn vị kể trên thì thời gian giao nhận sẽ giao động từ 1.5-2.5 ngày.- Gửi xe khách cũng là hình thức vận chuyển lâu đời. Nhiều khách hàng chọn gửi xe khách vì không cần thủ tục phức tạp, tiện xe chạy qua nhà, gần bến xe… Hơn nữa, gửi xe khách có cước phí thấp. Thời gian giao nhận hàng bằng xe khách khoảng 2 ngày. Một số nhà xe uy tín để gửi hàng có thể kể đến Phúc Thuận Thảo, Mai Linh Express, Cúc Tùng, Minh Phương…- Xe tải: tùy vào khối lượng hàng khách gửi sẽ có 2 hình thức là ghép hàng và bao nguyên xe. Gửi hàng xe tải phù hợp với những đơn hàng lớn, cồng kềnh, hàng siêu trường, siêu trọng. Khối lượng hàng gửi tối thiểu là 50kg. Thời gian chuyển hàng xe tải phổ biến là 2-3 ngày. Các công ty hàng đầu có thể kể đến Vận tải Trọng Tấn, Anzen, Phượng Hoàng, Hải Đăng…

Đường hàng không

Gửi hàng từ Đà Nẵng đi Sài Gòn ở đâu? Mất bao lâu?

Vận chuyển đường bộ có những ưu điểm như nhiều lựa chọn, giá cước gửi ưu đãi, vv nhưng lại có hạn chế về thời gian. Lý do là khoảng cách giữa Sài Gòn và Đà Nẵng khá xa, hơn 900km. Nếu ưu tiên của khách hàng là tốc độ thì gửi hàng máy bay sẽ là lựa chọn phù hợp. Thay vì vài ngày, gửi qua đường bay có thể nhận hàng trong ngày, thậm chí chỉ vài giờ. Các gói chuyển đường bay Sài Gòn - Đà Nẵng phổ biến bao gồm:

- Hỏa tốc: thời gian giao nhận trong 8-10 tiếng- Chuyển phát nhanh: hàng hóa sẽ được giao trong khoảng từ 12-24 tiếng- Gói tiêu chuẩn: hàng đợi ghép và vận chuyển trong 2-3 ngày- Đặc biệt, gói hỏa tốc áp tải: có người đi theo vận chuyển kiện hàng. Thời gian giao nhận khoảng 5-6 tiếng

Gửi hàng máy bay Đà Nẵng Sài Gòn ở đâu? DH Express, Nasco Express, Swift247,… là những đơn vị uy tín mà khách hàng có thể sử dụng dịch vụ.

Đường sắt

Vận tải đường sắt cũng là hình thức chuyển truyền thống trên tuyến Đà Nẵng - Sài Gòn. Hàng hóa được tập kết và vận chuyển tại Ga Sóng Thần (Sài Gòn) và Ga Đà Nẵng. Thời gian vận chuyển dao động trong 2-3 ngày. Tàu chạy từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Khách hàng có thể lựa chọn gửi hàng trực tiếp tại ga hoặc qua các công ty chuyển hàng đường sắt.

Một số địa chỉ uy tín để liên hệ gồm: Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam, Vận tải Hương Lan, Công ty đường sắt Thống Nhất,…

Như vậy có thể thấy có rất nhiều cách thức để gửi hàng từ Đà Nẵng đi Sài Gòn. Mỗi cách thức có thời gian vận chuyển khác nhau và có các đơn vị uy tín riêng. Việc lựa chọn địa chỉ gửi hàng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu về tốc độ, giá cước cũng như đặc điểm kiện hàng.

Cần hỗ trợ nhanh? Chúng tôi tư vấn miễn phí

Gọi 0985 438 364

2. Gửi hàng từ Đà Nẵng đi Sài Gòn siêu tốc với DH Express

Gửi hàng từ Đà Nẵng đi Sài Gòn ở đâu? Mất bao lâu?

Đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển Sài Gòn - Đà Nẵng trên thị trường. Trong số đó có những đơn vị hoạt động lâu năm và nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng. DH Express là một đơn vị còn non trẻ tuy nhiên công ty hoạt động dựa vào các tiêu chí nhất định. Các tiêu chí phục vụ mục tiêu cuối cùng là đem đến trải nghiệm gửi hàng: nhanh - tiện lợi. Nếu khách hàng đang cần gửi gấp, không có thời gian ra bến xe, bưu cục, kho bãi gửi hàng… hãy thử tìm hiểu dịch vụ của chúng tôi.

Các gói gửi hàng tại DH Express

DH hiện đang cung cấp 3 gói dịch vụ trên tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, bao gồm:

- Gói siêu tốc: giao nhận hàng từ 8 tiếng. Đây là dịch vụ phù hợp với các đơn “rất gấp” như giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hay vật dụng giá trị cao.- Gói chuyển phát nhanh: được sử dụng nhiều và phổ biến nhất. Thời gian vận chuyển hàng từ 12-24 tiếng. Phù hợp vận chuyển giấy tờ, hồ sơ, thực phẩm, hàng hóa giá trị…- Chuyển phát tiêu chuẩn: gói dịch vụ phù hợp với các đơn không cần gấp hoặc các đơn hàng lớn (dưới 500kg). Hàng đợi ghép và vận chuyển trong 2-3 ngày.

Cước phí chuyển phát nhanh Đà Nẵng Sài Gòn

Bảng cước phí các gói vận chuyển tại DH, đã bao gồm cước phí lấy và giao hàng tận nơi (các quận khu vực trung tâm):

Loại hàngGiá cước

>> Đọc thêm về dịch vụ tại đây: Gửi hàng Sài Gòn Đà Nẵng siêu tốc, giá tốt

Nhận báo giá miễn phí chỉ với 1 cuộc gọi

Gọi 0985 438 364

Như vậy là bài viết đã giải đáp phần nào thông tin về gửi hàng từ Đà Nẵng đi Sài Gòn ở đâu và mất bao lâu? Giữa muôn vàn lựa chọn, hy vọng khách hàng sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất với kiện hàng cũng như ngân sách của mình.

Link nội dung: https://bitly.vn/gui-hang-tu-da-nang-di-sai-gon-o-dau-mat-bao-lau-a13016.html