Ý Nghĩa, Tác Dụng Và Giá Cả Của Vòng Tay Đá Mặt Trăng

Với vẻ đẹp mờ ảo lung linh, vòng đá mặt trăng đang được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là phái nữ. Vậy bạn đã hiểu rõ về loại đá cũng như ý nghĩa, công dụng, giá thành của chiếc vòng này hay chưa? Hãy cùng Deli Mart tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé!

1. Đá mặt trăng là gì? Ý nghĩa của đá mặt trăng?

Đá mặt trăng (Moonstone) là 1 loại đá quý thuộc nhóm Fenspat Kali. Trong điều kiện nhất định, Moonstone phát ánh sáng trắng xanh mờ ảo giống như vầng trăng, đó chính nguồn gốc cái tên của nó. Loại đá này có hiện tượng quang học với ánh sáng lung linh được các nhà khoa học đặt tên là “Adulares Age” (Ánh xà cừ).

lhN9sUu7xXUBREcrxo1v0VaaBKLUrqde1H2aTwTYdnozNM45Yel9K7234BhHTKPq5NTpqW5RNNmq2Jfgr8fs1R3burDpw2rP62V2FyTTn8eCb5nZgMVM12MMMsyAJO90fNOP3jt3K5_uGTZGIrbWkTE

Đá mặt trăng

Hiện tượng này rất kì diệu, khi bạn để chúng vào bóng tối hoặc thay đổi góc nhìn, ánh sáng từ đá mặt trăng sẽ vận động, di chuyển trong lòng viên đá. Nhờ vẻ đẹp ấn tượng đó mà đá mặt trăng trở thành một trong những loại đá được ưa chuộng. Tại Châu Âu, đây là loại đá tượng trưng cho người sinh tháng 6. Còn ở Mỹ thì đá mặt trăng lại mang tên trùng với Alexandrite và ngọc trai (loại đá hiếm)

2.Công dụng của vòng tay đá mặt trăng

Từ đá mặt trăng thô, dưới bàn tay nghệ nhân đã “hô biến” nên chiếc vòng đá mặt trăng tao nhã, xinh đẹp. Không chỉ có tác dụng làm trang sức đeo tay mà còn có lợi ích to lớn khác như:

2.1 Đối với sức khỏe

Ý Nghĩa, Tác Dụng Và Giá Cả Của Vòng Tay Đá Mặt Trăng

Vòng tay đá mặt trăng

Theo y học Tây Tạng vòng tay đá mặt trăng có tác dụng hỗ trợ một số bệnh trong cơ thể con người. Ngoài ra, Đá mặt trăng còn giúp dễ ngủ, phòng ngừa mộng du, cải thiện làn da và tinh thần cho chủ nhân. Vì năng lượng mạnh mẽ tỏa ra từ loại đá này, nên khi đeo vòng tay đá mặt trăng chúng ta có thể giảm sự nóng nảy và chống căng thẳng khi chịu áp lực từ bên ngoài.

2.2 Trong tình cảm, hôn nhân

Vòng tay đá mặt trăng cũng được coi như là một “lá bùa” gắn kết tình yêu. Khi đeo chiếc vòng này sẽ giúp hai người hiểu nhau, tình cảm càng thêm hòa hợp, hạnh phúc hơn. Với những ai chưa yêu sẽ mở lòng để đón nhận tình cảm mới.

Ý Nghĩa, Tác Dụng Và Giá Cả Của Vòng Tay Đá Mặt Trăng

Vòng tay đá mặt trăng tao nhã, thanh lịch

2.3 Trong công việc

Vòng tay đá mặt trăng mang lại cảm giác tự tin trong công việc, giúp bạn thể hiện quan điểm rõ ràng, tạo ấn tượng tốt trong mắt người khác. Nếu bạn sợ đứng trước đám đông hoặc không tự tin phát biểu tại các cuộc họp quan trọng, đá mặt trăng như một “trợ lý” giúp bạn vượt qua rào cản tâm lý đó.

2.4 Trong phong thủy

Năng lượng thiên nhiên từ viên đá sẽ giúp chủ nhân nó nhận thức sâu sắc bản thân mình hơn. Đặc biệt khi bạn thiền định, năng lượng từ vòng đá và bạn hòa hợp lại với nhau, khiến bạn cảm nhận rõ ràng sự thay đổi cảm xúc bản thân, biết được mình muốn gì và cần sửa đổi những gì.

Ý Nghĩa, Tác Dụng Và Giá Cả Của Vòng Tay Đá Mặt Trăng

Vòng tay đá mặt trăng trong phong thủy

Xem thêm: Ý Nghĩa, Tác Dụng Và Giá Cả Của Vòng Tay Đá Mắt Hổ

3.Giá cả vòng tay đá mặt trăng

Nhiều người thắc mắc về giá cả của loại vòng tay này bởi có sự chênh lệch giá dù chúng cùng loại. Dòng đá cơ bản, màu trắng đều, ít trong, kiểu trắng sữa sẽ có mức giá từ 470.000 đến 670.000đ và tuỳ vào size. Còn đối với dòng đá đẹp hơn, trắng đều, trong, có ánh xanh thì mức giá từ 870.000 đến 1.200.000đ. Vòng tay này thích hợp với những người thuộc mệnh Kim và Thủy. Những người thuộc hai mệnh này khi sử dụng vòng đá mặt trăng sẽ mang lại nhiều may mắn, bình an và cuộc sống trọn vẹn hơn.

x1bFcVPQo7ftPZs2rXYPB5TLRL4v-mNYeD8Vr_yyQZ8N-Tst1VU-J51bec9NoF2uuka8ldakfjH3SCD9tPjHJe9A_1UdM-ojdYzEXtVR9eAeV9b7nlZNEzJIlcVWdTUJ2reFh6qaHkKjXcu1Coc3mHY

Vòng tay đá mặt trăng

Trên đây là những thông tin hữu ích mà bạn cần biết về vòng tay đá mặt trăng cũng như công dụng và giá cả của nó. Deli Mart hy vọng bạn sẽ lựa chọn được trang sức phong thủy phù hợp cho mình. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

Link nội dung: https://bitly.vn/y-nghia-tac-dung-va-gia-ca-cua-vong-tay-da-mat-trang-a13033.html