Mặt trước là hoa văn Lotus chạm nổi sắc nét, biểu tượng cho vẻ đẹp tinh khiết nhưng cũng đầy bí ẩn.
Phần khóa của vòng tay được thiết kế thẩm mỹ mà không làm giảm sự chắc chắn và tiện dụng khi đeo.
Với kiểu dáng dày dặn và khỏe khoắn, vòng tay Lotus Silk sẽ mang đến cho anh em cảm giác tự tin, từ đó khẳng định dấu ấn thời trang của chính mình.
Khi được trao đến tay khách hàng, sản phẩm mang sứ mệnh kể tiếp câu chuyện cùng chủ nhân của nó. Vậy, câu chuyện của bạn là gì?
Mỗi một sản phẩm bạc tại Helios đều là kết quả của quá trình chế tác thủ công kỹ lưỡng, tỉ mỉ và trau chuốt trước khi đến tay khách hàng.
Khi chọn cách hoàn thiện thủ công, Helios hoàn toàn lường trước được việc thành phẩm sẽ không thể đồng nhất 100% từng chi tiết một như khi sản xuất công nghiệp bằng máy móc. Song, đây lại là điểm đặc biệt nhất, khi mỗi sản phẩm được hoàn thiện đều được ‘cá nhân hoá’ cho mỗi khách hàng.
Với mỗi chế tác được hoàn thiện, Helios hy vọng đó sẽ là kỷ niệm riêng của mỗi người đeo.
Với các dòng trang sức bạc, Helios sử dụng bạc S925 - một chất liệu bền và có tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm với chất liệu này sẽ đi cùng năm tháng, đồng hành cùng khách hàng trên mọi khoảnh khắc, mọi chặng đường.
Đối với các chế tác có đá, chúng tôi sử dụng đa số là đá bán quý, có đặc trưng tự nhiên như các vân sóng, đốm màu riêng biệt, tạo ra tính độc bản cho từng sản phẩm.
Mỗi hành trình đều mang yếu tố cá nhân, có ký ức riêng, câu chuyện riêng. Hơn hết, những hành trình ấy đều cần một ‘hành trang' thật sự bền vững.
Với Helios, ‘tốt gỗ' và ‘tốt nước sơn' là 02 yếu tố bắt buộc song song.
Sự khác biệt trong màu xi của Helios với đa số thương hiệu là điều chúng tôi luôn tự hào. Không hướng tới một cái nhìn quá ‘mới', quá ‘hào nhoáng', Helios sử dụng nước xi đen như một ‘lớp phủ thời gian', để ngay khoảnh khắc cầm lên sản phẩm, khách hàng có thể cảm nhận được tinh thần trầm ổn, mạnh mẽ và đầy trải nghiệm.
Mọi thứ đều có thể bị mai một, có thể thay mới trong từng giai đoạn cuộc đời. Song những gì thuộc về hồi ức, về trải nghiệm cá nhân thì không thể thay đổi.
Trải nghiệm sản phẩm của khách hàng bắt đầu từ bao bì. Hiểu được điều này, Helios luôn chú trọng đến việc thiết kế và tối ưu hoá packaging sản phẩm.
Chúng tôi liên tục phát triển và làm mới bao bì sản phẩm từ 1-2 lần mỗi năm, nhằm đảm bảo rằng trải nghiệm unbox của khách hàng luôn đầy phấn khích và hấp dẫn.
Với những sản phẩm có câu chuyện đặc biệt riêng, packaging cũng sẽ được tùy chỉnh để thể hiện tinh thần riêng của những chế tác bên trong.
(LƯU Ý: Packaging bên dưới chỉ áp dụng cho đơn hàng có giá trị trên 1.500K)
Link nội dung: https://bitly.vn/lotus-silk-helios-silver-a13360.html